Tuesday, April 15, 2014

02h30 ngày 17/4, Barcelona vs Real Madrid

DỰ ĐOÁN ĐỘI BÓNG VÔ ĐỊCH CHAMPION LEAGUE ĐỂ GIÀNH NGAY CHUYẾN DU LỊCH ĐẢO BALI

(Cado365) Trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha năm nay diễn ra tại Mestalla đêm nay như một sự sắp đặt từ trước nhưng không ai nghĩ đây lại là danh hiệu mà có thể là duy nhất mà 2 đội đứng trước cơ hội giành được ở mùa giải năm nay. Danh hiệu của niềm kiêu hãnh và danh dự.

Tại Champions League, lá thăm chẳng may đã đưa Ronaldo cùng các chiến hữu phải đối mặt với ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, Bayern Munich tại bán kết. Công bằng mà nói, chất lượng đội hình của Real Madrid thua kém đối thủ đến từ Đức. Ngoài ra băng ghế chỉ đạo của Hùm xám cũng là nhân vật quá am tường đối thủ. Như vậy, có thể thấy việc đăng quang tại Cúp nhà Vua đêm nay bằng việc đánh bại đối thủ lớn nhất sẽ là điểm tựa tâm lý cũng như bình phong nếu chẳng may có chuyện không hay xảy đến ở giai đoạn cuối mùa của Real Madrid.

Còn với Barcelona, vô địch Copa del Rey là nhiệm vụ trở nên cấp bách hơn rất nhiều. Nó như một phao cứu sinh cho một mùa giải thất bát đã ở rất gần hiện nay. Champions League đã bị đội bóng đồng hương lấy đi tấm vé vào bán kết. La Liga cũng bị chính Atletico nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm, công cuộc bảo vệ chức vô địch coi như chỉ còn trên lý thuyết.

Tất cả sẽ bước vào trận chiến đêm nay với quyết tâm cao nhất, một tinh thần đá “chết bỏ” mà cả 2 đội mang theo. Nhưng thật tiếc, những diễn biến nơi hậu trường của họ lại phát đi tín hiệu chẳng mấy vui vẻ. Barcelona sau 2 thất bại liên tiếp, đứng trước nguy cơ trắng tay có vẻ như đã xúc tiến tìm người thay thế Martino nếu đúng như thông tin mà báo chí có được là xác thực. Đấy là chưa kể đến các tình tiết cơm chẳng lành canh không còn ngọt từ nội bộ đội bóng xứ Catalan trong thời gian gần đây.

Đã vậy, Barca còn mất nhiều vị trí do chấn thương đều ở hàng phòng ngự là thủ môn Valdes (Pinto thay), ba trung vệ Puyol đội trưởng, Pique, Bartra trong lúc Alves, Alba, Xavi, Sanchez mới tạm bình phục. Còn bên phía Real Madrid, ngoài nguy cơ mất Ronaldo (khả năng này gần như chắc chắn) họ còn khuyết luôn tiền đạo trẻ Jese Rodriguez cùng Marcelo và Alonso, may có Carvajal trở lại. Tất nhiên, trận đấu sẽ ít nhiều kém đi sự hấp dẫn với tình hình lực lượng của 2 đội lúc này.

Mất Ronaldo là tổn thất quá lớn cho Real Madrid

Giới mộ điệu sẽ chắc chắn không được chứng kiến đầy đủ ngôi sao của 2 đội ra sân. Mọi việc rất có thể được quyết định bởi những nhân tố đóng thế hoặc từ sự chỉ đạo từ băng ghế huấn luyện. Barcelona có thể sở hữu hàng công được đánh giá tốt hơn nhưng họ lại yếu thế trông thấy nếu so sánh tài thao lược của các HLV. Nhưng dù sao, Martino vẫn còn có siêu nhân Messi cùng 2 đồng đội hỗ trợ cực nguy hiểm là Xavi và Iniesta, còn Ancelotti lại mất nhân tố chủ chốt Ronaldo. Ngôi sao người Bồ có tầm ảnh hưởng quá lớn với Kền kền trắng nên việc anh vắng mặt có thể là yếu tố quan trọng khiến Real Madrid gục ngã!

Dự đoán: Barcelona thắng 1-2

Thông tin lực lượng:
Barcelona: Valdés chấn thương. Gerard Piqué và Carles Puyol chưa chắc chắn ra sân.
Real Madrid: Jese, Arbeloa chấn thương. Khả năng ra sân của Ronaldo, Marcelo và Khedira còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Phân tích tỷ lệ cả trận: -0.93*0:1/4*0.85
Yếu tố khán giả nhà coi như không được tính đến khi trận đấu được tổ chức trên sân Mestalla, Valencia nhưng Barcelona vẫn được đánh giá cao hơn. Đó là chi tiết cần lưu ý bởi đội bóng xứ Catalan đang trải qua những ngày tồi tệ nhất của mùa giải sau 2 thất bại liên tiếp rất quan trọng. Điều đáng nói, diễn biến trên sàn giao dịch châu Á liên tiếp biến đổi theo chiều hướng ngày càng hấp dẫn cho những nhà đầu tư có ý định đặt niềm tin vào Real Madrid kể từ thời điểm mở cửa đến nay. Ban đầu chỉ là tỷ lệ 0:0 với khoảng cách giữa 2 đầu không quá chênh lệch nhưng nay chỉ số chính đã thành Barcelona chấp 1/4. Rõ ràng, việc Real Madrid có thể thiếu vắng Ronaldo đang tác động lớn đến đến tỷ lệ và đây sẽ là tín hiệu cực vui cho gã khổng lồ xứ Catalan cũng như các CĐV của họ.

Tổng bàn thắng: 0.92*3*0.96
Hiện nay, tất cả các nhà cái châu Á đều nới rộng biên độ ở tổng bàn thắng lên 12 đơn vị thay vì 10 như các trận đấu thông thường của 2 đội. Điều này cho thấy họ tỏ ra rất thận trọng với nhận định cũng như diễn biến của trận đấu này. Dễ hiểu bởi Barcelona có đủ bộ tấn công nhưng phong độ đang ở thời điểm kém nhất còn Real Madrid rất có thể sẽ thiếu vắng chân sút đáng sợ nhất Ronaldo. Chính việc tăng lên 12 đơn vị cho thấy trận đấu này rất khó lường về số bàn thắng. Tính thời điểm có lẽ là lúc NHM mới có thể đưa ra nhận định về chỉ số này một cách an toàn nhất.


Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Barcelona
aaa

Phong độ gần đây của Real Madrid

No comments:

Post a Comment