Sunday, April 20, 2014

Nhận định: 01h15, ngày 22/04, Cologne vs Bochum

VÒNG 31 BUNDESLIGA 2 2013/14, SÂN RHEIN ENERGIE (LƯỢT ĐI 0-1)


Trên BXH hạng 2 Đức, Cologne đang băng băng một mình về đích khi bỏ xa đội xếp nhì tới 7 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Trong khi đó, Bochum vẫn còn ì ạch ở phía dưới và vẫn chưa chắc trụ hạng khi chỉ cách nhóm xuống hạng khoảng cách 6 điểm. Lợi thế sân nhà của Cologne càng khiến cho cuộc đấu này thêm phần chênh lệch.

Tỷ lệ cả trận: 0.90 *0:1* -0.98
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.92 *2 1/2* 0.98

Chỉ cần giành được 3 điểm trước Bochum, Cologne sẽ chính thức là nhà vô địch của giải hạng 2 Đức trước 3 vòng đấu để hiên ngang trở lại Bundesliga sau 2 mùa ngụp lặn ở hạng dưới. Các CĐV của đội bóng càng có quyền tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà khi phong độ của họ đang thực sự đáng chú ý trong quãng thời gian qua.

Cụ thể, Cologne đã trải qua 10 trận bất bại liên tục kể từ giữa tháng 2 tới nay (6 thắng, 4 hòa). Hàng thủ của họ cũng mới để lọt lưới 6 bàn trong quãng thời gian đó. Phong độ cao của Patrick Helmes (10 bàn), Marcel Risse (8 bàn) và Anthony Ujah (8 bàn) chính là nền tảng cho bước tiến vượt trội của Cologne năm nay. Năm ngoái, Cologne chỉ xếp thứ 5 còn bây giờ chỉ cần 3 điểm nữa họ sẽ vô địch sớm.

Đội khách Bochum, trái lại, đang đứng trước ngổn ngang khó khăn. Dù phong độ gần đây của họ là không tồi (bất bại 3 trận liên tiếp) nhưng quãng thời gian xuống dốc thảm hại trước đó (thắng duy nhất 1 trong 13 trận liên tiếp trong hơn 3 tháng) đã khiến Bochum đối mặt với nguy cơ tụt sâu xuống nhóm xuống hạng. Vị trí thứ 14 đầy bấp bênh ấy của Bochum có lẽ sẽ còn bấp bênh hơn sau cuộc hành quân đến thánh địa của Cologne.

Dự đoán: 2-0

Thành tích đối đầu
 

Phong độ gần đây của Cologne
 

Phong độ gần đây của Bochum

No comments:

Post a Comment