Friday, April 18, 2014

Nhận định: 20h00, ngày 19/04, Udinese vs Napoli

VÒNG 34 SERIE A 2013/14, SÂN FRIULI (LƯỢT ĐI 3-3)

( Cado365) Trước một Napoli hùng mạnh, nhiệm vụ kiếm điểm của Udinese ngay trên sân nhà vào tối nay xem ra sẽ rất khó khăn. Hơn nữa, thống kê cũng chỉ ra ở 4 lần gần nhất chạm trán với các đội bóng thuộc nhóm dẫn đầu thời gian qua, Guidolin cùng các học trò đều không thể một lần làm nên bất ngờ.


Tỷ lệ cả trận: 0.98 *1/4:0* 0.95
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.96 *2 1/2* 0.94

Hai thất bại liên tiếp trước Fiorentina và Juventus đã khiến mục tiêu vươn lên khu vực giữa BXH của Udinese bị ảnh hưởng đáng kể. Dù không phải bận tâm nhiều đến cuộc đua trụ hạng (hơn nhóm đèn đỏ 13 điểm), song điều nhiều tifosi “Ngựa vằn” mong muốn chính là bộ mặt (vị trí) của đội bóng sau khi mùa giải kết thúc.

Gục ngã trước nhà ĐKVĐ Juventus hôm 15/04 cũng chính thức khép lại chuỗi trận “vàng” của Udinese trên sân nhà Friuli. Trước đó, Guidolin sở hữu tới 7 trận bất bại liên tiếp (5 chiến thắng) trên mọi đấu trường.

Sau “Bà đầm già”, Udinese sẽ lại tiếp cái tên nặng ký khác là Napoli. Đội bóng miền Nam Italia vừa có chiến thắng đậm 4-2 trước Lazio để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đội đứng thứ 2 Roma (tránh phải đá vòng play-off Champions League), dù cơ hội là rất thấp (kém 12 điểm). Quan trọng hơn, 90 phút bóng lăn tại San Paolo hôm 13/04 đánh dấu sự trở lại của chân sút chủ lực Gonzalo Higuain (ghi hat-trick) sau 5 trận liên tiếp tịt ngòi.

“Mọi thứ đều có thể xảy ra vào cuối mùa, khi Napoli đang thi đấu rất quyết tâm”, nhận xét của HLV Rafael Benitez đã tiếp thêm động lực rất lớn cho các cầu thủ, sau khi cựu HLV Liverpool chứng kiến sự trở lại của chân sút người Argentina – Higuain.

Với hiệu suất ghi 10 bàn sau 4 trận gần nhất, Napoli hứa hẹn sẽ tiếp tục có trận đấu thăng hoa tại Friuli. Ở 3/4 trận vừa qua, hàng công dưới sự dẫn dắt của Benitez có chiến thắng cách biệt, trong đó phải kể đến việc đánh gục Juventus 2-0 trên sân nhà hồi cuối tháng 3.

Dự đoán: 1-3

Thông tin lực lượng
Udinese: Lazzari chấn thương.
Napoli: Cabral chấn thương. Mertens treo giò. Khả năng ra sân của Maggio còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
 

Thành tích đối đầu
 

Phong độ gần đây của Udinese
 

Phong độ gần đây của Napoli

No comments:

Post a Comment