Monday, April 21, 2014

Những ứng viên có khả năng thay David Moyes

Các ông chủ người Mỹ ở Manchester đang dần mất niềm tin vào Moyes và sau đây các các ứng viên tiềm năng có thể thay thế chiếc ghế nóng mà Moyes để lại. 

Jurgen Klopp

Cũng như Mourinho, Klopp luôn thể hiện những cá tính đặc biệt. Chính bởi điều đó, ông luôn giúp Dortmund vượt qua những sóng gió. Lúc này, M.U đang thực sự cần HLV có phẩm chất như vậy. 

J.Klopp đang là ứng cử viên hàng đầu thay thế Moyes

Trong quá khứ, Klopp từng vực dậy Dortmund từ “đống đổ nát” để vươn tầm như ở thời điểm này. Dưới bàn tay nhào nặn của mình, ông đã phát hiện, giúp nhiều cầu thủ trở thành đẳng cấp ngôi sao như Gotze, Lewandowski, Reus, Hummels, Subotic… Tuy nhiên, để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr để chiến lược gia này ra đi là việc không hề dễ dàng.

Van Gaal 

Cùng với Klopp, Van Gaal đang được xem là ứng cử viên hàng đầu. Ông sẽ hết hạn hợp đồng với ĐT Hà Lan sau World Cup 2014 nên ở thời điểm này, Van Gaal đang là “hàng hot”. Chiến lược gia người Hà Lan có kinh nghiệm, từng đặt nền móng cho sự phát triển cực thịnh của Bayern Munich như ngày nay. Tuy nhiên, ông là người khá độc đoán. Điều đó có thể khiến “mất lòng” không ít cầu thủ M.U (nổi bật là Rooney).

Antonio Conte

Conte là một trong số những vị tướng trẻ được BLĐ M.U đánh giá khá cao. Ông cũng là chiến lược gia có cá tính mạnh, sự xuất hiện của ông đã giúp Juventus trở lại giai đoạn hoàng kim ở Serie A. Tuy nhiên, có vẻ như Conte chưa được trang bị sẵn tâm lý, kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu Âu.
Diego Simeone

Với những gì đã thể hiện, Simeone đang được xem là sự lựa chọn tuyệt vời của M.U. Thế nhưng M.U sẽ phải “cải tạo” rất nhiều nếu như Simeone xuất hiện bởi lối chơi của HLV này cần rất nhiều cầu thủ có sức mạnh, thể lực tốt. Trong khi đó, Quỷ đỏ chưa có những cầu thủ “chiến binh” như vậy. 

M.U cũng cần HLV cá tính như Simeone


Ryan Giggs

Trong ngày hôm qua, đã xuất hiện khá nhiều thông tin rằng Ryan Giggs sẽ được tạm quyền thay thế Moyes trong những vòng đấu còn lại. Dù chưa có kinh nghiệm huấn luyện nhưng lão tướng người xứ Wales lại đặc biệt hiểu M.U và được những đồng đội rất tôn trọng.

No comments:

Post a Comment