Monday, April 14, 2014

Nhận định: 16h30 ngày 15/4, Melbourne Victory vs Quảng Châu Evergrande

(Cado365.info)  Không thật sự ấn tượng nhưng Quảng Châu đã ít nhiều thể hiện được hình ảnh của nhà vô địch. Nếu giành chiến thắng, đại diện của Trung Quốc sẽ nắm lợi thế lớn trong việc giành vé đi tiếp, trong khi đó Melbourne Victory phải thắng nếu muốn tiếp tục hy vọng.

Tỷ lệ châu Á cả trận: 0.95*3/4:0*0.95
Tổng bàn thắng cả trận: 0.97*3*0.91

Những gì mà các nhà ĐKVĐ Quảng Châu thể hiện từ đầu giải có thể coi đó là sự thất vọng dù họ đang đứng đầu bảng. Đặc biệt là thất bại 0-1 trên sân của Jeonbuk Hyundai ở lượt đấu trước. Đó là trận thứ 2 liên tiếp không giành chiến thắng trên sân khách khi trước đó là trận hòa Yokohama Marinos. Như vậy, có thể thấy rõ điểm yếu của thày trò HLV Marcelo Lippi là những lần hành quân xa nhà. Một trong những lý do để CĐV Melbourne Victory có quyền hy vọng.

Còn nhớ, trong trận lượt đi, Melbourne Victory thiếu chút nữa đã tạo ra cơn địan chấn khi kết thúc hiệp đầu tiên họ đã dẫn trước tới 2-0 nhờ các pha lập công của Fica và Broxham ở cuối hiệp 1. Nhưng rút cuộc đại diện của Australia vẫn tay trắng ra về khi Quảng Châu tăng tốc trong hiệp 2 với cú lội ngược dòng thắng chung cuộc 4-2.

Kinh nghiệm và bài học đã có, Quảng Châu sẽ phải biết tận dụng cơ hội. Một chiến thắng sẽ giúp họ đặt một chân vào vòng sau cũng như rộng đường tính toán cho lượt trận cuối cùng. Đại diện đến từ Trung Quốc có đủ thực lực để biến những cố gắng của Melbourne Victory trở nên vô nghĩa nhất là khi đội bóng này chỉ có thứ tinh thần vô định để hy vọng.

Dự đoán: 1-3

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Melbourne Victory

Phong độ gần đây của Quảng Châu
Nguồn: Tapchibongda

No comments:

Post a Comment