Monday, April 14, 2014

Arsenal vs West Ham, 01h45 ngày 16/4

(Cado365.info) 
Arsenal dường như đã quá quen và có thừa kinh nghiệm trong cuộc đua vào top 4. Vì thế một West Ham bé nhỏ không thể là vật cản cho Pháo thủ!


Chưa bao giờ người hâm mộ Pháo thủ tin tưởng vào một chức vô địch Ngoại Hạng như ở mùa giải này. Với sự góp mặt của Mesut Ozil, Arsenal đã chơi vô cùng thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa giải, bất chấp việc Chelsea và Manchester City cũng chơi xuất sắc không kém. Họ là đội giữ ngôi đầu trong thời gian dài nhất mùa này.
Tuy vậy sang tháng hai, mọi thứ bắt đầu trở nên tệ với đội bóng thành London. Họ để thua 1-5 trên sân của Liverpool đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 2. Kể từ đây, Pháo thủ bắt đầu thi đấu chuệch choạc và tụt dần xuống vị trí thứ 2, vị trí thứ 3, thứ 4 và giờ là thứ 5. Từ một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch, Arsenal có nguy cơ bị loại khỏi top 4. Và một lần nữa Arsenal lại phải quyết tử cho cuộc đua vào top 4, một nhiệm vụ tưởng như họ không bao giờ phải nghĩ tới cách đây 2 tháng!
Thành tích tệ hại thời gian qua của Arsenal đến từ phong độ yếu kém trên sân khách. Đặc biệt là trong những cuộc đối đầu với các đội bóng lớn, Arsenal đều bại trận tan tác! Có thể nói chính vì những trận thua vỡ mặt này khiến Pháo thủ trở nên nhỏ bé mỗi khi phải thi đấu xa nhà!
Arsenal vs West Ham, 01h45 ngày 16/4
Với lợi thế sân nhà, Arsenal sẽ giành trọn 3 điểm trước West Ham
Tuy vậy, sân nhà Emirates lại là điểm tựa vững chắc cho đội bóng của Wenger. Kể từ tháng 11/2013, họ mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Bayern Munich và vẫn đang bất bại trong khuôn khổ giải Ngoại Hạng. Rõ ràng người hâm mộ có lý do để tin tưởng vào một kết quả tốt cho Arsenal trong cuộc tiếp đón West Ham đêm nay.
Đối thủ của họ, vốn thi đấu khá thất thường trên sân khách. West Ham chỉ quen bắt nạt các đội bóng yếu, còn lại thường xuyên gặp phải những kết quả bất lợi khi thi đấu xa nhà. Trong 10 chuyến hành quân gần nhất, có tới 6 trận họ phải trắng tay ra về.
West ham cũng không có được thành tích đối đầu tốt với Arsenal, nếu không muốn nói là quá tệ! Trong 20 trận derby giữa hai đội, Arsenal đã giành chiến thắng 12 lần trong khi con số này bên phía West Ham chỉ là 3 trận. Đặc biệt, West Ham toàn thua 7 trận gặp Arsenal gần nhất, hầu hết là những chiến thắng cách biệt. Vì thế, Pháo thủ tự tin sẽ tiếp tục có trọn vẹn 3 điểm trong đêm nay.
Trước khi bước vào trận đấu, Arsenal gặp đôi chút bất lợi khi thể lực các cầu thủ đã bị bào mòn trong trận bán kết Cup FA hồi cuối tuần. Hơn nữa, đội bóng này vẫn đang có một danh sách dài các cầu thủ bị chấn thương. Tuy vậy, Wenger đã quá quen với điều này và chắc chắn ông sẽ có cách giải quyết êm thấm! Họ cũng rất quen với việc tăng tốc cuối mùa giải trong cuộc đua vào top 4. Vậy nên, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng cho đội chủ nhà!
Thông tin lực lượng:
Arsenal: Diaby, Ozil, Miyaichi, Walcott, Wilshere chấn thương, Flamini bị treo giò
West Ham: Borriello, McCarney chấn thương
Đặc biệt:
Arsenal toàn thắng 7 trận đối đầu gần nhất với West Ham
Arsenal hòa trong hiệp 1 và thắng trong hiệp 2 ở 3 trận gần nhất với West Ham.
Arsenal bất bại ở 15 trận gần nhất tại giải Ngoại Hạng Anh
Có nhiều hơn 2 bàn thắng trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội.

Dự đoán: 1-1

No comments:

Post a Comment