Friday, April 18, 2014

Nhận định: 20h30 ngày 19/4, Dortmund vs Mainz

VÒNG 31 BUNDESLIGA 2013-2014, SÂN SIGNAL-IDUNA PARK (LƯỢT ĐI 3 – 1):

( Cado365) Cuộc đối đầu giữa Dortmund và Mainz sẽ mất đi không ít sự hấp dẫn khi cả hai đội đều đang bị tàn phá bởi cơn bão chấn thương. Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng khó lòng tuột khỏi tay đội chủ sân Signal-Iduna Park khi lực lượng dự bị trong tay Jurgen Klopp tỏ ra chất lượng hơn hẳn đội bóng cũ.

 Tỷ lệ cả trận (-0.93 * 0 : 1 1/2 * 0.87)
Tỷ lệ tổng bàn thắng (0.94 * 3 1/4 * 0.96)

Thủ môn Roman Weidenfeller là cái tên mới nhất vừa gia nhập danh sách bệnh binh vốn đã dài dằng dặc của Dortmund. Tuy nhiên, cơn bão chấn thương đang tàn phá Signal-Iduna Park chỉ khiến tài năng của Jurgen Klopp được dịp tỏa sáng rực rỡ. từ sau thất bại ở Madrid, Dortmund rách tả tơi của Klopp đã có 4 chiến thắng liên tiếp bao gồm cả việc đánh bại Real trong trận lượt về và đè bẹp Bayern Munich 3 – 0.
Hiện xếp ở vị trí nhì bảng với 61 điểm trong tay, đội bóng vàng đen vẫn phải nỗ lực để bảo vệ vị trí Á quân trước sự bám đuổi của Schalke. Thái độ thi đấu của Dortmund sẽ trực tiếp quyết định số phận của Mainz và Leverkusen, những đội bóng đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Với cá tính của mình, sẽ khó có chuyện Jurgen Klopp “nới chân” với đội bóng cũ.

Tiếp đón Mainz trên sân nhà, Dortmund sẽ ra sân với thủ môn dự bị Mitchell Langerak và một hàng thủ chắp vá, Erik Durm và Papastathopoulos xuất phát ngay từ đầu. Hậu phương mong manh buộc các học trò của Jurgen Kloop phải lấy công bù thủ. Ghi đến 4 bàn thắng trong 4 trận gần nhất, Marco Reus đang thay thế Lewandowski trở thành niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội bóng áo Vàng-Đen.

Hiện kém nhóm dự Europa League 2 điểm, Mainz cần một chiến thắng ngay tại Signal-Iduna Park để tiếp tục nuôi hy vọng. Tuy nhiên, phong độ của thầy trò Thomas Tuchel lại không thể khiến các cổ động viên áo đỏ cảm thấy yên tâm. Ở 6 vòng đấu gần nhất, Mainz giành được 3 chiến thắng nhưng cũng thua đến 3 trận, trong đó có thất bại muối mặt 1 – 3 trên sân đội bóng chót bảng Braunschweig.

Trong 10 lần đối đầu đội bóng cũ ở Bundesliga, Jurgen Klopp mới chỉ có 1 trận phải nếm mùi thất bại. Trận lượt đi giữa hai đội mùa này đã kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng 3 – 1 của Dortmund. Dù không có được lực lượng mạnh nhất vì chấn thương tàn phá thế nhưng Jurgen Klopp vẫn đủ khả năng khiến các cổ động viên của Mainz một lần nữa phải nhắc đến tên mình.


Dự đoán: 3 – 1

Thông tin lực lượng:

Dortmund: Ilkay Gundogan, Sven Bender, Marcel Schmelzer, Roman Weidenfeller, Jakub Blaszczykowski, Neven Subotic chấn thương.
Mainz: Julian Baumgartlinger, Dani Schahin, Nicolai Muller, Joo-Ho Park chấn thương.

Đội hình dự kiến:
20h30 ngày 19/4, Dortmund vs Mainz: Bão chấn thương tàn phá-1
Thành tích đối đầu:
20h30 ngày 19/4, Dortmund vs Mainz: Bão chấn thương tàn phá-2
Phong độ gần đây của Dortmund:
20h30 ngày 19/4, Dortmund vs Mainz: Bão chấn thương tàn phá-3
Phong độ gần đây của Mainz:
20h30 ngày 19/4, Dortmund vs Mainz: Bão chấn thương tàn phá-4

No comments:

Post a Comment