Friday, April 18, 2014

Nhận định:01h00 ngày 20/04, Real Sociedad vs Espanyol

VÒNG 33 LA LIGA 2013/14, SÂN MUNICIPAL DE ANOETA (LƯỢT ĐI 2-1)

( Cado365) Sociedad vừa đánh mất vị trí thứ 6 (vị trí có thể giành suất dự Europa League) vào tay Villarreal khi chỉ có được 1 điểm trên sân của Celta Vigo vòng trước. Tuy thế, khoảng cách giữa Sociedad với nhóm dự cúp châu Âu mùa tới chỉ là 1 điểm. Một chiến thắng trước đội khách Espanyol sẽ tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ châu Âu cho thầy trò HLV Arrasate.


Tỷ lệ cả trận: -0.91 *0:3/4* 0.84
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.92 *2 1/4* 0.98

Tuy nhiên, phong độ của đội chủ nhà thời gian qua là không được như ý. Trong 5 trận gần nhất, Sociedad mới chỉ giành được duy nhất một chiến thắng trước Valladolid cách đây đã gần 1 tháng. Phong độ nghèo nàn khiến Sociedad đang để tuột mất quyền tự quyết trong cuộc chiến giành tấm vé đi châu Âu với Sevilla và Villarreal.

Nguyên nhân cho những kết quả thiếu thuyết phục của Sociedad thời gian qua là việc hàng công vốn được đánh giá khá cao hồi đầu mùa của họ đang trở nên bế tắc trong giai đoạn nước rút quan trọng này. Tính ra, trong 4 trận gần nhất, hàng công Sociedad mới chỉ phá lưới đối phương vỏn vẹn 4 lần.

Mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn nữa cho Sociedad khi chân sút chủ lực của họ là Griezmann (người đã ghi tới 16 bàn ở La Liga mùa này) sẽ không thể ra sân trong cuộc đón tiếp Espanyol do án treo giò. Tuy vậy, ở trận lượt đi trên sân Espanyol, Sociedad thậm chí đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Về phía đội khách, dù không có được phong độ cao thời gian gần đây (chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất) song về cơ bản vị trí thứ 9 của họ trên BXH cũng đảm bảo cho họ tiến sát tới mục tiêu trụ hạng sớm mùa này. Lúc này họ đang cách Getafe (đội xếp thứ 18) tới 10 điểm. Chỉ cần giành được 6 điểm trong 5 vòng đấu còn lại họ sẽ chắc chắn ở lại với La Liga. Tâm lý thoải mái có thể là một lợi thế cho Espanyol trong chuyến làm khách tới sân của Sociedad lần này.

Dự đoán: 2-0

Thông tin lực lượng
Sociedad: Granero chấn thương. Griezmann, Martinez treo giò. Estrada khản năg ra sân còn bỏ ngỏ.
Espanyol: Alfonso chấn thương. Sidnei, Mattioni, Abraham khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
 

Thành tích đối đầu
 

Phong độ gần đây của Sociedad
 

Phong độ gần đây của Espanyol
Theo TCBD

No comments:

Post a Comment