Friday, April 18, 2014

Nhận định: 02h00 ngày 20/4, Lyon vs PSG

CHUNG KẾT CÚP LIÊN ĐOÀN PHÁP 2013/14, SÂN STADE DE FRANCE

Cho đến thời điểm này, khả năng ra sân của Ibrahimovic vẫn còn là dấu hỏi mà rất nhiều người chờ đợi khi chấn thương của chấn sút người Thụy Điển vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Nhưng ngay cả khi chân sút chủ lực xỏ giày thi đấu thì CĐV PSG cũng khó lòng trông thấy Ibra tỏa sáng.

Tỷ lệ châu Á cả trận: -0.99*1:0*0.91
Tổng bàn thắng cả trận: 0.84*2 1/2*-0.94

Dễ hiểu bởi dù cố sử dụng Ibra ở trận đấu này, PSG ít cơ hội được nhờ từ tiền đạo này khi cảm giác bóng của anh chưa ở trạng thái tốt nhất. Và còn nhớ, chỉ cách đây vài ngày, PSG hùng hổ kéo quân đến làm khách tại Gerland với hy vọng đánh bại đối thủ để tạo đà tâm lý. Nhưng kết quả lại trái ngược hoàn toàn, một lần nữa các CĐV đội bóng thủ đô gọi tên Ibrahimovic trong niềm nhớ.
Trong đội hình của PSG vẫn còn đó một cái tên sáng giá khác đó là tiền đạo Edison Cavani. Thế nhưng kể từ khi chuyển từ Napoli về với đội chủ sân Parc des Princes thì tiền đạo người Uruguay không được chơi vị trí trung phong cắm sở trường của mình mà phải nhường lại cho Ibrahimovic. Chính điều này đã khiến cho Cavani trong những trận đấu gắn đây khi được thay thế ở vị trí của tiền đạo người Thuỵ Điển không còn được cảm giác bóng tinh tế của một sát thủ hàng đầu như trước đây nữa.

Ibrahimovic đã gặp phải một chấn thương gân kheo và bị thay ra bởi Lucas Moura ở phút 68 trong trận đấu lượt đi với Chelsea. Kể từ đó đến nay hai trận đấu liên tiếp trôi qua PSG không thể ghi nổi một bàn thắng nào, rõ ràng việc thiếu vắng chân sút người Thuỵ Điển đã ảnh hưởng rất lớn trong việc ghi bàn của đội bóng chủ sân Parc des Princes.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại chung kết đã diễn ra ở mùa 2007/08, khi đó Sidney Govou ghi bàn duy nhất ở phút 102 trong hiệp phụ thứ 2 để giúp Lyon đăng quang Cúp QG. Đây cũng là điểm tựa tinh thần không nhỏ cùng với chiến thắng với tỷ số tương tự cách đây vài ngày. Xem ra, PSG khó có thể mang về chiếc Cúp khi họ quá phụ thuộc vào Ibra cùng nhiều nỗi ám ảnh từ quá khứ.

Dự đoán: Lyon thắng 2-1

Thông tin lực lượng
Lyon: Jordan Ferri và Vercoutre bị treo giò. Fofana, Gourcuff, Grenier chấn thương.
PSG: Khả năng ra sân của Ibrahimovic còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Lyon

Phong độ gần đây của PSG

No comments:

Post a Comment