Tuesday, April 15, 2014

Nhận định: Man City vs Sunderland, 01h45 ngày 17/04, sân Etihad

Tỷ lệ cả trận: 1.00 *0:2 1/4* 0.89
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.90 *3 1/2* 0.98


(Cado365) Cuộc đối đầu gần đây nhất giữa Man City và Sunderland diễn ra vào ngày 02/03/14 ở chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Nói mới nhớ, mùa này Sunderland còn hơn khối ông lớn ở Premier League khi đang là đương kim Á quân của League Cup. Nhưng cái danh hão đó rõ ràng không được coi trọng ngay cả với những người trong cuộc. Bởi tính từ đầu tháng 3 đến nay, “Mèo đen” hòa 1, thua 7 trên tổng số 8 trận ở tất cả các đấu trường.

Giống như Wigan mùa trước, Sunderland đang phải trả giá cho sự tham lam không đúng chỗ của một đội bóng hạng xoàng. Với 25 điểm, xếp vị trí đội sổ trên BXH, Championship gần hơn bao giờ hết với CLB được mệnh danh là sân sau của Man Utd. Và đúng với nghĩa đen của biệt danh “Mèo đen”, đội chủ sân Ánh sáng đang đen đủ đường. Nói nhanh cho mọi người dễ hình dung, trong các đối thủ ở chặng nước rút của O’Shea và các đồng đội có Man City, Chelsea và Man Utd.

Nếu giành được ít nhất 1 điểm trước Man City vào đêm nay, Sunderland còn vớt vát được chút niềm tin để tiếp tục hành trình trụ hạng ở các vòng đấu tiếp theo. Nhưng than ôi, điều đó khó hơn cả lên trời chứ chẳng chơi. Dựa vào việc chỉ để thua 1 trên 5 cuộc đối đầu gần đây tại Premier League để “Mèo đen” hy vọng ư? Xin lỗi, điều đó đã là quá khứ, rồi quan trọng hơn, 3 trên 5 trận đấu đó diễn ra ở The Light.

Cuộc đấu sắp tới diễn ra tại Etihad, SVĐ từng chứng kiến Norwich thua trắng 7 bàn, Tottenham thảm bại 0-6, Arsenal thúc thủ 3-6… ở mùa giải này. Số bàn thắng mà Man City đã ghi được trên sân nhà từ đầu mùa là 52 bàn. Trong lịch sử Premier League chỉ có 6 CLB đạt thành tích xé lưới đối phương tốt hơn con số này tính trong vòng 1 mùa giải. Tuy nhiên quan trọng hơn cả là Man City đang kém đội đầu bảng Liverpool 7 điểm song vẫn còn 2 trận chưa đá làm vốn. Để có thể vô địch, The Citizens chỉ còn cách thắng tất cả các trận còn lại và xin được chia buồn cùng Sunderland.

Dự đoán: 3-0

Thông tin lực lượng
Man City: Matija Nastasic chấn thương, khả năng ra sân của Yaya Toure còn bỏ ngỏ.
Sunderland: Keiren Westwood, Jozy Altidore, Steven Fletcher chấn thương; Phil Bardsley bị treo giò.

Đội hình dự kiến
Man-doi-hinh

Thành tích đối đầu
man-doi-dau

Phong độ gần đây của Man City
Man-phong-do

Phong độ gần đây của Sunderland
Sunderland-phong-do

No comments:

Post a Comment