Friday, April 11, 2014

Nhận định:Mochengladbach vs Stuttgart, 20h30 ngày 12/4, sân Borussia Park

(Cado365.info) Mochengladbach và Stuttgart đều khao khát điểm số cho những mục tiêu của riêng mình. Nhiều khả năng đêm nay cả hai đội đều sẽ có điểm khi gặp nhau trên sân Borussia Park.
VĐQG Đức - Vòng 30
TLCA: 0.92*0:1/2*0.97
TSBT: 0.85*2 3/4*-0.97
M’gladbach hiện đang có 48 điểm và đang chiếm giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nếu kết thúc mùa giải ở vị trí này, các học trò của huấn luyện viên Favre sẽ có một suất tham dự Champions League từ vòng loại. Tuy nhiên không có gì đảm bảo M’gladbach sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu đó bởi Leverkusen và Wolfsburg vẫn đang bám đuổi phía sau. Vì thế hơn lúc nào hết họ cần phải giành tối đa điểm số trong mỗi trận đấu. Nhiệm vụ này có lẽ sẽ khó khăn hơn khi đối thủ của họ đêm nay là Stuttgart!

M'gladbach khó có được niềm vui như thế này khi tiếp đón Stuttgart
Còn Thiên Nga trắng vẫn đang “giãy giụa” nơi cuối bảng xếp hạng! Mới đây nhất đội bóng này đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Freiburg! Chiến thắng này đã mang lại sự tự tin vô cùng lớn cho các cầu thủ Stuttgart. Đây là chiến thắng thứ 2 trong 4 trận đấu gần nhất của họ cùng bênh cạnh trận thua quả cảm trước Dortmund! Với những kết quả tích cực này,Stutgart đã vươn lên vị trí thứ 15 . Rõ ràng sức mạnh nội tại của Stuttgart là rất đáng kể và không thể xem thường!
Trong 24 lần gặp nhau giữa 2 bên, M’gladbach tỏ ra yếu thế khi chỉ có 4 chiến thắng và để thua tới 13 trận. Ngay cả khi thi đấu trên sân nhà, Mgladbach cũng chưa hề có được 3 điểm trọn vẹn trước Stuttgart kể từ năm 2005. Stuttgart đang ở trạng thái “cùng quẫn” và chắc chắn đội khách sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để có điểm!
Thông tin lực lượng:
M'gladbach:Stranzl, Wendt chấn thương
Stuttgart: Rojas, Saraer vắng mặt vì lý do tương tự
Đội hình dự kiến:
M'gladbach (4-4-2): Stegen, Kob, Jantschke, Brouwers,Domiguez, Herrmann, Nordtveit, Kramer, Arango,Kruse, Raffael
Stuttgart (4-2-3-1): Ulreich, Boka, Niedermeier, Rudiger, Schwaab, Gruez, Gentner, Ibisevic
DỰ ĐOÁN: 2-3
Pick: Tài

No comments:

Post a Comment