Friday, April 18, 2014

Nhận định: 02h00 ngày 20/4, Fiorentina vs AS Roma

VÒNG 34 SERIE A 2013/14, SÂN ARTEMIO FRANCHI (LƯỢT ĐI 1-2) [K+PM]

Vừa liên tiếp giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng gần đây để củng cố vị trí trong Tốp 4 nhưng sự tin tưởng vào Fiorentina vẫn chưa được cải thiện là bao. Nhất là khi hàng thủ của họ vẫn thường xuyên mắc sai lầm như một căn bệnh trầm kha. Điều này tất nhiên sẽ tạo điều kiện để AS Roma tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng.


Tỷ lệ châu Á cả trận: 0.90*1/4:0*-0.97
Tổng bàn thắng cả trận: 0.92*2 1/2*0.98

Vẫn còn cơ hội leo lên vị trí thứ 3 để dự Champions League nhưng Fiorentina khó có thể làm nên điều kỳ diệu khi họ bị Napoli bỏ cách tới 9 điểm trong hoàn cảnh chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc. Cũng tương tự như đội chủ nhà, AS Roma chỉ còn khả năng đăng quang mùa giải năm nay trên lý thuyết bởi Juventus tiếp tục duy trì khoảng cách hơn 8 điểm.
Như thế không có nghĩa trận đấu này chỉ mang tính thủ tục. 2 đội phải chiến đấu vì danh dự khi mỗi chiến thắng ở các trận đối đầu luôn mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. AS Roma phải đánh đổi quá nhiều mới vất vả giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi trong lúc phong độ đang lên cao là minh chứng rõ ràng nhất.

Lại nói đến phong độ, Fiorentina đã ít nhiều lấy lại sự thăng bằng sau 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, sự an tâm vẫn là điều The Viola còn thiếu bởi hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm một cách có hệ thống.  Ở trận gần nhất Fiorentina để thủng lưới 3 bàn trước Verona, còn trước đó là bàn thua khi gặp Udinese. Nếu không sớm cải thiện tình hình, đội chủ nhà lại phải nếm mùi thất bại một khi hàng công kém duyên.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, AS Roma vẫn duy trì hình ảnh vô cùng đáng khen dù cơ hội soán ngôi Juventus ngày một thấp. Liên tiếp 7 chiến thắng gần đây là lời khẳng định Totti và các đồng đội không hề bốc đồng một cách nhất thời. Vẫn chủ trương tấn công làm đầu, đội bóng thủ đô ghi được ít nhất 2 bàn ở 7 trận gần đây. Đây thực sự là nỗi sợ hãi với đội chủ nhà!

Dự đoán: 1-2

Thông tin lực lượng
Fiorentina: Fernández, Ante Rebic, Mario Gomez, Ambrosini và Giuseppe Rossi chấn thương.
AS Roma: Mattia Destro bị treo giò. Benatia, Balzaretti và Strootman chưa bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Fiorentina

Phong độ gần đây của AS Roma

No comments:

Post a Comment