Friday, April 4, 2014

22h00, ngày 5/4, PSG vs Reims

LIGUE 1 2013/14 - VÒNG 32, SÂN PARC DES PRINCES (LƯỢT ĐI 3-0)

Sau đại thắng Chelsea 3-1 tại tứ kết lượt đi Champions League, PSG sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi, để các siêu dự bị thể hiện tài năng ở cuộc đón tiếp Reims đêm nay.
Sau đại thắng Chelsea 3-1 tại tứ kết lượt đi Champions League , PSG sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi, để các siêu dự bị thể hiện tài năng ở cuộc đón tiếp Reims đêm nay. Ngoài Marco Verratti, Zlatan Ibrahimovic, Thiago Silva nghỉ vì treo giò và chấn thương, các chủ lực còn lại như Alex, Maxwell, Ezequiel Lavezzi, Thiago Motta đều cần thời gian nghỉ dưỡng sức cho trận lượt về tại London giữa tuần tới.



Dù ra quân với đội hình hai, nhưng PSG vẫn được đánh giá cao hơn nhiều. Thứ nhất, theo châu Á, PSG thắng 6, thua 1, hòa 1/7 lần đụng độ gần nhất với Reims, thắng 6/7 trận sân nhà gần đây. Trong khi cũng theo tiêu chí này, Reims thua 5/6 chuyến làm khách gần nhất. Thứ hai, phong độ của đội chủ nhà cũng rất tốt với chuỗi 14 trận bất bại (12 thắng), trong đó có 6 trận thắng liên tiếp tại sân nhà. Và dàn cầu thủ dự bị của PSG cũng muốn lập công để ghi điểm trong mắt BHL.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
PSG: Sirigu; Jallet, Marquinhos, Armand, Digne; Rabiot, Cabaye, Matuidi; Pastore, Cavani, Lucas.
Reims: Agassa; Mandi, Tacalfred, Weber, Signorino; Fortes, Devaux, Krychowiak, Oniangue, Atar; Chabonnier.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1
 8/11 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, 16/20 trận vừa qua của PSG và 5/6 trận gần đây của Reims đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi từ phút 16-45. Ngoài ra, kịch bản tương tự trước giờ nghỉ cũng xuất hiện ở 17/20 trận sân nhà gần nhất của PSG.

DỰ ĐOÁN: 2-0

No comments:

Post a Comment