Friday, April 18, 2014

Nhận định : 21h00 ngày 19/04, Osasuna vs Valencia

VÒNG 34 LA LIGA 2013-14, SÂN ESTADIO EL SADAR (LƯỢT ĐI 0-3):

Sau những ngày đen tối, niềm tin đã trở lại đối với đoàn quân của HLV Juan Antonio Pizzi. Hành quân đến pháo đài El Sadar của Osasuna, Valencia quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình trong mắt những NHM.


Tỷ lệ châu Á cả trận: -0.98 *0:0* 0.88
Tổng bàn thắng cả trận: 0.99 *2 1/4* 0.90

Cú lội ngược dòng khó tin trước Basel tại bán kết Europa League (lượt đi thua 0-3, lượt về thắng lại 5-0), đã khiến tinh thần của các cầu thủ Valencia hưng phấn trở lại. Cuối tuần qua, “Bầy dơi” cũng đã vượt qua Elche (2-1) trong một trận cầu khá kịch tính tại La Liga.

Tuy không còn nhiều cơ hội chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu mùa sau, nhưng chắc chắn Valencia đội chủ nhà Osasuna “nuốt” trôi 3 điểm trong trận đấu này. Trong quá khứ, đội bóng xứ Basque luôn là con mồi ưa thích của “Bầy dơi”. Valencia đang có được mạch 6 trận thắng liên tiếp trước Osasuna trên tất cả các mặt trận. Thậm chí trong 6 trận thắng đó, Valencia cũng mới chỉ bị thủng lưới duy nhất 1 bàn.

Trái ngược với Valencia, Osasuna đang thi đấu ngày càng bết bát. Việc chỉ kiếm được 5 điểm trong 8 trận gần đây đã khiến Osasuna gần chìm xuống đáy của BXH. Hiện giờ, đoàn quân của HLV Javi Garcia chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 3 điềm. Nếu như không có được một kết quả tích cực trước Valencia, Osasuna sẽ vô cùng vất vả ở những vòng đầu cuối cùng.

Khó khăn vẫn đang chồng chất lên đầu của HLV Javi Garcia khi tiền vệ đa năng Armenteros và hậu vệ Lolo đều không thể kịp bình phục chấn thương cho trận đấu này. Tuy nhiên nếu xét về thương binh, Valencia thậm chí còn “thủng” nhiều hơn. Lần lượt những cái tên như J. Mathieu, P. Senderos            , Diego Alves và Victor Ruiz vẫn đang nằm viện, trong khi đó Javi Fuego và Barragan lại bị treo giò. Đây sẽ là cơ sở để những NHM Osasuna tin vào việc đội nhà sẽ có thể chấm dứt 6 trận toàn thua trước Valencia.   
Dự đoán: 1-1

Thông tin lực lượng:
Osasuna: Armenteros, Lolo và Sisi chấn thương.
Valencia: Mathieu, P. Senderos, Diego Alves và Victor Ruiz chấn thương. Fuego và Barragan treo giò.

Đội hình dự kiến:
Osasuna vs Valencia

phong độ Osasuna vs Valencia

No comments:

Post a Comment