Friday, April 4, 2014

21h00 ngày 5/4, Atletico vs Villarreal

LA LIGA 2013/14 - VÒNG 32, SÂN VICENTE CALDERON (LƯỢT ĐI 1-1)

So với trận đấu tại xứ Basque cách đây 1 tuần, Atletico có thuận lợi là họ sẽ được đá sân nhà, Villarreal - mới thắng 1/6 trận gần đây - cũng không còn giữ được phong độ từng khiến họ được xem như một hiện tượng nửa đầu mùa bóng này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Diego Simeone vừa phải đá vừa phải tính toán cho trận đấu lượt về tứ kết Champions League với Barcelona vào giữa tuần sau.

Hôm thứ Năm, HLV Simeone đã điều hành buổi tập mà không có Diego Costa lẫn Arda Turan. Nếu 2 ngôi sao này không kịp bình phục hoặc Simeone muốn giữ sức cho họ để đá Champions League, đấy tất nhiên sẽ là một thiệt thòi không nhỏ cho đội chủ nhà.


Atletico sẽ thắng để vững ngôi đầu

Villarreal cũng không thể đến sân Vicente Calderon với lực lượng tốt nhất. Giovani dos Santos bị chấn thương gân kheo và 90% phải ngồi ngoài. Vì từ chối trả thêm 200.000 euro cho Atletico, Villarreal không thể dùng cầu thủ mà họ đã mượn từ CLB này là Oliver Torres trong trận đấu này. Ngoài ra, trung vệ trụ cột Mario Musacchio cũng chưa thể tập lại và Villarreal có thể phải chờ đến phút chót mới biết mình có thể tung cầu thủ này vào sân hay không.

Tuy không còn giữ được phong độ tốt, nhưng Villarreal vẫn còn cơ hội tranh vé dự Cúp châu Âu khi chỉ kém vị trí thứ 5 của Sociedad có 1 điểm. Họ sẽ là một cửa ải khó khăn nữa để thử thách tham vọng vô địch của thầy trò Simeone.

THÔNG TIN
Atletico: Manquillo chấn thương, Gabi treo giò, Diego Costa chưa chắc kịp bình phục

Villarreal: Dorado chấn thương, Olivier Torres không đá vì ràng buộc hợp đồng cho mượn, Musacchio, Paulista, Dos Santos chưa chắc kịp bình phục.

Atletico Madrid thắng 11, hòa 1, thua 9/20 trận gần đây theo châu Á. Atletico Madrid thắng 4, thua 2/6 trận sân nhà gần đây trước Villarreal theo châu Á.

Atletico Madrid thắng 6, thua 2/8 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, họ thắng 3, thua 2/5 trận mới nhất.

Villarreal thắng 1, thua 5/6 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách theo châu Á, họ thắng 2, thua 4/6 trận mới nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atletico: Courtois, Luis, Godin, Miranda, Juanfran, Cristian, Gabi, Tiago, Koke, Garcia, Villa
Villarreal: Asenjo, Jokic, Martinuccio, Musacchio, Mario, Cani, Bruno, Pina, Gomez, Perbet, Uche

DỰ ĐOÁN: 1-0

No comments:

Post a Comment