Saturday, October 26, 2013

23h00 ngày 27/10, Tottenham vs Hull City

Cách đây 3 tuần, Tottenham bất ngờ để thua West Ham với tỷ số khó tin 0-3. Tưởng chừng như cú sốc đó sẽ là điềm báo cho sự bất ổn định tới từ đội bóng phía Bắc London. Nhưng không, ngay lập tức những điều chỉnh được HLV Andre Villas-Boas đưa ra và hai chiến thắng liên tiếp trước Aston Villa tại Premiership và Sheriff tại Europa League mới đây đã cho thấy sự tự tin đã nhanh chóng trở lại với đội chủ sân White Hart Lane.



Tottenham đang vào phom trở lại

Với những sự bổ sung chất lương trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong tay Andre Villas-Boas đang là một đội hình có chiều sâu mà giới mộ điệu đánh giá hoàn toàn có khả năng cạnh tranh một vị trí trong Top 4 hoặc thậm chí là cao hơn.

Sở hữu nhiều cầu thủ có đẳng cấp cao, Tottenham được phép bung sức ở nhiều mặt trận mà không lo vấn đề về chấn thương hay thể lực bị bào mòn. Bằng chắng là Spurs ngoài việc chơi tốt ở Premier League cũng đang tiến những bước rất vững chắc tại Europa League với 3 chiến thắng liên tiếp tại vòng bảng.

Điểm mấu chốt trong thành công của Tottenham cho đến lúc này chính là khả năng xoay tua đội hình hợp lý của Andre Villas-Boas. Andros Townsend, Roberto Soldado, Christian Eriksen hay Gylfi Sigurdsson thi nhau tỏa sáng ở giải Ngoại hạng trong khi Jermain Defoe trở thành ngòi nổ số 1 tại Europa League dù ở đấu trường quốc nội, tiền đạo người Anh chỉ là “kép phụ”.

Hull City: Ngày về của Huddlestone

Tom Huddlestone đã có 8 năm gắn bó với Tottenham trước khi buộc phải chuyển tới Hull City vào đầu mùa giải năm nay. Sự xuất hiện của những tân binh như Paulinho, Capoue, Eriksen, Lamela,… khiến cho tiền vệ 26 tuổi không còn nhận được sự đảm bảo về vị trí chính thức trong đội hình của “Gà trống”.

Tottenham vs Hull City: Bắt nạt “hổ giấy”

Huddlestone sẽ lần đầu chống lại đội bóng cũ

Huddlestone chắc chắn sẽ là người quyết tâm nhất bên phía Hull City trong chuyến hành quân tới White Hart Lane đêm nay bởi anh muốn chứng minh rằng BLĐ cùng HLV Andre Villas-Boas đã sai khi không biết cách trọng dụng anh.

Thế nhưng một cánh én chẳng thể làm nên mùa xuân, một mình Huddlestone thôi là chưa đủ để Hull City chống lại cả một tập thể Tottenham hùng mạnh. Thành tích kể từ đầu mùa giải của tân binh mới trở lại Premier League từ Championship là tương đối khả quan tuy nhiên hầu hết những điểm số mà Hull City giành được đều lấy từ tay những đối bóng thuộc hàng “đồng cân, đồng lạng”.

Trước những CLB lớn, Hull City vẫn thường tỏ ra yếu bóng vía. Điển hình là các trận thua Chelsea, Man City hay mới đây nhất là Everton. Tottenham cũng ở vào một đẳng cấp khác so với Hull City và sẽ thật khó để thầy trò Andre Villas-Boas đánh rơi điểm số nhất là khi họ đã rút ra được những bài học xương máu sau trận thua trước West Ham cách đây không lâu.



Dự đoán: 4-1

Phân tích tỷ lệ: (0.84*0:1 ¼*-0.89)
Hull City không phải một đội bóng giỏi vượt khó. Trong 4 trận làm khách kể từ đầu mùa, The Tigers đã thất bại tới 3 trận. Thêm vào đó, thành tích đối đầu với Tottenham cũng không mấy khả quan khi Hull City thua 3, hòa 1 trong 4 lần đối đầu gần nhất. Có thể nói thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Tottenham đều đang nắm cả, vì thế sẽ chẳng ngạc nhiên nếu chủ nhà tạo nên một màn thảm sát tại White Hart Lane.

Phân tích tỷ lệ tổng bàn thắng: (0.87*2 ½*-0.97)
Theo thống kê đã có tới 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên. Cả Tottenham và Hull City đều là những đội bóng chơi tấn công và không thật giỏi trong phòng ngự, vì thế NHM hoàn toàn có thể chờ đợi vào một bữa tiệc bàn thắng trong trận chiến đêm nay.

Con số:
2 – Tottenham thắng 2 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường.
3 – Hull City thua 3/4 trận sân khách tại Premier League kể từ đầu mùa.
4 – Tottenham bất bại trong 4 lần gần nhất gặp Hull City (thắng 3, hòa 1).
5 – Tottenham thắng 5/8 kèo châu Á tại Premier League.
3 – Hull City chỉ thắng vỏn vẹn có 3/8 kèo châu Á tại Premier League kể từ đầu mùa.

Thông tin lực lượng:
Tottenham: Vắng Adebayor, Capoue, Kaboul.
Hull City: Koren, Chester, D. Graham, A. McGregor chấn thương. J. Livermove không thể ra sân do điều khoản cho mượn từ Tottenham.

Đội hình dự kiến:
Tottenham: Lloris, Rose, Dawson, Vertonghen, Walker, Paulinho, Dembele, Holtby, Sigurdsson, Townsend, Soldado.
Hull City: Harper, Rosenior, Faye, Davies, Figueroa, Elmohamady, Meyler, Huddlestone, Brady, Aluko, Sagbo.

Phong độ đối đầu

Tottenham vs Hull City: Bắt nạt “hổ giấy”(02)

Phong độ gần đây của Totttenham

Tottenham vs Hull City: Bắt nạt “hổ giấy”(03)

Phong độ gần đây của Hull City

Tottenham vs Hull City: Bắt nạt “hổ giấy”(04)

No comments:

Post a Comment