Friday, October 25, 2013

01h30 ngày 26/10, Stuttgart vs Nurnberg

CĐV Nurnberg công khai chỉ trích lối làm việc không theo chủ trương của ban lãnh đội. Chẳng là sau thất bại 0-5 trước Hamburg ở vòng 8, giới thượng tầng Nurnberg đã vội vàng sa thải HLV Michael Wiesinger, người góp công lớn đưa CLB giành quyền thăng hạng lên chơi tại Bundesliga vào mùa giải 2011/12.

Nurnberg-Stuttgart
Nurnberg đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn

Buổi lễ ra mắt của ông Prinzen bị tẩy chay bằng những màn la ó từ chính các CĐV ruột. Nurnberg hòa Eintracht Frankfurt 1-1 được cho là thành công nhưng rõ ràng khi không còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các fan ruột, chặng đường dài phía trước mà đội bóng vẫn chưa thắng được trận nào từ đầu mùa đã chất chứa đầy rẫy chông gai.

Tính đến thời điểm hiện tại Nurnberg là đội hòa nhiều nhất Bundesliga: hòa 6, thua 3. Rất nhanh, số điểm của họ đã được tính ra sau 9 vòng đấu: 6 điểm. Và tất nhiên Nurnberg không thể thoát khỏi nguy cơ bị nhóm cầm đèn đỏ đe dọa. Họ đang xếp thứ 16 trên BXH, kém đối thủ trong màn chạm trán đêm nay, Stuttgart 6 điểm và 8 bậc.

Hai vòng đấu liên tiếp gần đây Stuttgart cũng đang gặp phải những khó khăn nhất định. Thứ nhất, chân sút số 1 của họ Ibisevic đã tịt ngòi trong 180 phút. Thứ hai sau 9 vòng thì đã có tới 6 trận “Thiên nga trắng” không thể giành chiến thắng. Dẫu vậy rất nhiều CĐV vẫn động viên rằng, giành được 2 trận hòa trước các đối thủ mạnh như Bremen và Hamburg đã là thành công.

Trong bối cảnh đội khách đang phải chú trọng đến khâu “ổn định lòng fan” cùng việc xây dựng những nội quy mới trong phòng thay đồ (chắc chắn sẽ thay đổi khi có một HLV mới), cơ hội rõ ràng đang được trao cho đội chủ nhà. Ibisevic tịt ngòi nhưng bộ ba tiền vệ công Harnik, Maxim, Traore lại đang đạt phong độ cao, Stuttgart không phải quá lo lắng về khâu tìm đường đến mành lưới đối phương.


Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng
Stuttgart: Didavi, Leitner, Marco Rojas, Abdellaoue chấn thương; Ruediger bị treo giò.
Nurnberg: Antonio chấn thương; khả năng ra sân của Balitsch và Gebhart còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Stuttgart: Ulreich; Sakai, Schwaab, Niedermeier, Boka; Gentner, Kvist; Harnik, Maxim, Traore; Ibisevic.
Nurnberg: Schaefer; Chandler, Nilsson, Pogatetz, Pinola; Stark, Hasebe; Mak, Kiyotake, Drmic; Ginczek.

Phân tích tỷ lệ cả trận: (0.82*0:3/4*-0.92)
7 trận đối đầu gần đây Stuttgart được xếp cửa trên 5 lần theo kèo châu Á nhưng tỷ lệ chấp sâu nhất cũng chi là 0:1/2. Bởi vậy khi kèo 0:3/4 xuất hiện cùng điểm ăn bỏ ít ở cửa Nurnberg cho thấy niềm tin rất lớn vào thắng lợi của đội chủ nhà ở màn tái ngộ này. Cần biết rằng Nurnberg đã bất bại liên tiếp 6 trận gần đây theo kèo châu Á nhưng vẫn bị đánh giá thấp.

Con số
1 – Từ đầu mùa Stuttgart chỉ thắng được 1 trận trong khuôn khổ Bundesliga.
2 – Là số trận tiếp khách gần đây của Stuttgart có tối đa 2 lần lưới rung/trận.
6 – Nurnberg đã bất bại liên tiếp 6 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á (thắng 5, hòa 1).
10 – Stuttgart chỉ thắng 3 trên 10 trận tiếp đón Nurnberg gần đây (hòa 2, thua 5 trận).
20 – Từ năm 2002 hai đội gặp nhau 20 trận, Stuttgart thắng 8, hòa 5, thua 7 trận.
25 – Trên sân nhà kể từ đầu mùa tỷ lệ thắng kèo châu Á của Stuttgart chỉ là 25%.

Thành tích đối đầu
Stutt-doi-dau

Phong độ gần đây của Stuttgart
Stutt-phong-do

Phong độ gần đây của Nurnberg
Nurn-phong-do

No comments:

Post a Comment