Monday, October 28, 2013

02h45 ngày 30/10, M.U vs Norwich

Sau 9 trận tại giải Ngoại hạng, M.U đã để thủng lưới tổng cộng 12 lần, con số cao hơn tất thảy những đội xếp từ thứ nhất đến thứ bảy nên có ai đó đã nói rằng vị trí thứ 8 dành cho đội bóng áo đỏ thành Manchester là hoàn toàn xứng đáng. Dẫu biết rằng mọi so sánh luôn khập khiễng nhưng khi nhìn xuống phía cuối BXH không thể không để ý tới số bàn thua của Stoke, đội bóng đang xếp thứ 17 vừa bị M.U đánh bại, cũng chỉ thủng lưới 10 lần kể từ đầu mùa giải.


M.U cần có những toan tính cho các trận đấu khó khăn phía trước

M.U gặp khó khăn trong việc kiểm soát thế trận trước cả những đối thủ mà nhiều năm trước chỉ là một tiểu nhược ở mùa này là chuyện thường thấy và nhiều nhiều người đã nhận thấy. Ở trung tâm hàng tiền vệ, Moyes đã cố gắng thử qua rất nhiều phương án lắp ghép với Michael Carrick như Giggs, Cleverley, Fellaini song rốt cuộc cũng chỉ có một mình Carrick thể hiện được sự ổn định trong công tác thu hồi bóng. Thứ mà M.U cần là một tiền vệ sáng tạo, phát động tấn công tốt lại gần như không được đáp ứng.

Một công ty chuyên nghiên cứu các số liệu thống kê bóng đá chỉ ra rằng, ở mùa giải năm nay, tỷ lệ các đường chuyền phát động tấn công của M.U từ khu trung tuyến đã giảm rõ rệt cho với các mùa giải trước, thấp hơn cả mức 30%. Vậy nên sẽ không bất ngờ khi Moyes để Carrick nghỉ ngơi hoàn toàn trong cuộc tiếp đón Norwich đêm nay, những cầu thủ quan trọng như tiền vệ của ĐT Anh cần phải được dưỡng sức cho các trận đấu khó khăn phía trước. Cuối tuần này M.U sẽ trở lại Premier League làm khách của Fulham, đến giữa tuần sau, 06/11, tới Tây Ban Nha đá Champions League cùng Sociedad rồi tới 10/11 lại trở về Premier League tiếp đón Arsenal.

Mà ở Old Trafford cũng có thêm những cầu thủ quan trọng khác như Wayne Rooney, Robin van Persie, họ cũng cần được nghỉ ngơi, trong khi đó Vidic và Ferdinand vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Trên trang chủ CLB, Moyes tuyên bố rằng có thể Zaha sẽ được trao cơ hội, ý ông muốn nói rằng một đội hình dự bị đã sẵn sàng cho trận đấu với Norwich. Chẳng phải đoán già đoán non nữa, M.U vừa chính thức đăng ký cầu thủ với BTC gồm những cái tên De Gea, Rafael, Evans, Smalling, Buttner, Nani, Welbeck, Jones, Giggs, Kagawa, Januzaj, Rooney, Chicharito, Carrick, Lindegaard, Amos, Anderson, Fabio, Zaha, Young, Valencia, Fellaini.

Danh sách kể trên là những cái tên hoàn toàn khỏe mạnh của “Quỷ đỏ” sẽ được rút gọn thêm trước giờ bóng lăn. Norwich đang xếp thứ 18 tại Premier League, tức vị trí đầu tiên trong nhóm cầm đèn đỏ nhưng chắc chắn khi bước vào vòng 1/8 Cúp Liên đoàn, “Hoàng yến” sẽ không phải cân nhắc quá nhiều như M.U. Ở vòng 2 Norwich đã hạ sát Bury với tỷ số 6-3, đến vòng 3 họ thi đấu rất cố gắng hòa Watford 2-2 sau 90 phút, sau đó thắng 3-2 trong hiệp phụ. Mang tâm lý không có gì để mất cùng hy vọng có thể chạm tay vào một danh hiệu mà với tất cả các thành viên đều là lớn, Norwich sẽ đánh bại một M.U toan tính, có thể lắm chứ.


Dự đoán: 2-0

Thông tin lực lượng
M.U: Fletcher, Vidic, Ferdinand chấn thương; Van Persie có thể được cho nghỉ.
Norwich: Bennett chấn thương; Tettey và Wolfswinkel chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến
M.U: Lindegaard; Rafael, Jones, Evans, Evra; Valencia, Fellaini, Kagawa, Young; Januzaj; Chicharito.
Norwich: Ruddy; Whittaker, Turner, Bennett, Olsson; Redmond, Tettey, Howson Pilkington; Hooper, Van Wolfswinkel.

Phân tích tỷ lệ cả trận: (0.96*0:1 1/2*0.90)
18h48 ngày 28/10, kèo châu Á cuộc đối đầu M.U – Norwich xuất hiện ở mức 0:1 1/2, chọn M.U được 0.88, theo Norwich bỏ 0.98. Sau 6 lần thay đổi các chỉ số, đến 07h32 ngày 29/10, kèo cả trận vẫn giữ nguyên nhưng điểm ăn cửa chủ nhà đã tăng lên thành 0.96, cửa khách giảm xuống còn 0.90. Rõ ràng số đông nhà đầu tư vẫn không tin vào thắng lợi của thầy trò David Moyes sau thắng lợi đầy khó khăn trước Stoke tại Premier League cuối tuần trước.

Con số
1 – M.U chỉ thắng được 1 trong tổng số 6 trận gần đây theo kèo châu Á.
1 – M.U chỉ thắng được 1 trong tổng số 6 trận đối đầu trước đó theo kèo châu Á.
3 – Chỉ có 3 trên 9 trận sân khách trước đó của Norwich có nhiều hơn 2 bàn/trận.
4 – Trên sân nhà, M.U đã không thắng 4 trận gần đây theo kèo châu Á.
5 – Cả 5 trận liên tiếp gần đây của M.U đều có bàn mở điểm từ hiệp 1.
7 – Là số trận xa nhà gần đây của Norwich có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Thành tích đối đầu
MU-doi-dau

Phong độ gần đây của M.U
Mu-phong-do

Phong độ gần đây của Norwich
Norwich-phong-do

No comments:

Post a Comment