Thursday, October 24, 2013

23h00 ngày 24/10, Anzhi vs Tromso

Anzhi đang không khiến cho nhiều người bất ngờ sau chuỗi trận kém cỏi vừa qua. Sau khi để đội bóng vô danh Sheriff cầm hòa, đại diện của bóng đá Nga đã bị Tottenham khuất phục một cách dễ dàng với tỉ số 2-0. Quả thực sau khi trải qua cơn khủng hoảng về nhân sự quá lớn với việc hơn một đội hình chia tay đội bóng, thật khó để kì vọng vào một phép màu sẽ xuất hiện tại Anzhi.

Anzhi vẫn tiếp tục chìm trong khủng hoảng

Việc Anzhi sẽ rời sân chơi Europa League chỉ còn là vấn đề thời gian. Thế nhưng họ vẫn có khả năng vớt vát chút danh dự khi ở bảng đấu này, ngoài Tottenham các đội bóng còn lại đều không phải là những cái tên gây được nhiều sự chú ý.

Đối đầu với Tromso ở vòng đấu này là cơ hội cho Anzhi có thêm được những điểm số. Các vị khác cũng đang trong hoàn cảnh chẳng khá hơn là bao. Sau 2 lượt trận, Tromso cũng mới chỉ có được 1 điểm và đang xếp cuối bảng do kém Anzhi về hiệu số.

Xét về phong độ, Tromso cũng đang trải qua cơn khủng hoảng với chuỗi trận chỉ biết đến hòa và thua. Trước khi có được chiến thắng trước Viking cuối tuần qua tại giải đấu quốc nội, Tromso đã trải qua chuỗi 5 trận không thắng trong đó có tới 4 thất bại. Sự yếu kém đó kéo theo thành tích nghèo nàn của họ trên bảng xếp hạng tại giải vô địch quốc gia Na Uy. Sau 27 vòng đấu, Tromso đang đứng thứ 14/16 đội.

Rõ ràng cả hai đội đều đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Một chiến thắng vào lúc này sẽ là liều thuốc tinh thần rất tốt để họ hướng tới kết quả tích cực hơn trong giai đoạn tới của mùa giải. Chỉ có điều, phong độ yếu kém của cả hai khó có thể mang lại cho họ những kết quả như mong muốn.



Dự đoán tỉ số: 0-0

Nhận định tỉ lệ: 0.88*0:1*0.95

Sau nhiều lần thay đổi, tỉ lệ do nhà cái đưa ra là gần như không có gì thay đổi. Niềm tin vào một chiến thắng cho Anzhi là khá lớn. Thế nhưng trong cuộc khủng hoảng hiện tại về phong độ và kéo theo đó là tinh thần của các cầu thủ, thật khó để cho đội bóng Nga có thể giành được một chiến thắng cách biệt.

Con số:
3: Anzhi vừa trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp.
3: Tromso vừa thắng 3/5 trận gần đây theo châu Á.
4: Anzhi đã thua 4/5 trận gần đây trên sân nhà.
5: Tromso không ghi bàn trong cả 5 trận sân khách liên tiếp gần đây.
16: Anzhi đang đứng cuối bảng xếp hạng giải VĐQG Nga.

No comments:

Post a Comment