Wednesday, October 16, 2013

05h30 ngày 17/10, Santos vs Internacional

Phải mất một khoảng thời gian rất lâu sau khi chia tay ngôi sao sáng Neymar, Santos mới lấy lại được sự ổn định. Nhưng Neymar đã chuyển sang khoác áo Barca ngay từ đầu mùa giải, có nghĩa là Santos có quá nhiều thời gian để ổn định lại nhân sự và ở thời điểm hiện tại đã có thể tin tưởng rằng đội bóng từng 8 lần vô địch Brazil có khả năng vào Top 4 ở mùa giải năm nay.


Santos (trái) đã dần lấy lại được sự ổn định

Giai đoạn lượt đi, có thời điểm chuỗi trận không thắng liên tiếp của Santos kéo dài lên tới con số 5 và cũng vài lần đoàn quân dưới quyền HLV Claudinei Oliveira nhận được lời cảnh báo đanh thép về khả năng rớt hạng khi rơi xuống sát khu vực cầm đèn đỏ. Nhưng nay thì mọi chuyện có vẻ đã ổn, sau 28 vòng đấu, Santos đang có 39 điểm, kém vị trí thứ tư 9 điểm.

Ở giải VĐQG Brazil, đội xếp thứ tư chung cuộc sẽ có được suất play-off giành vé dự đấu trường cấp cao nhất Nam Mỹ, Copa Libertadores (tương đương Champions League của châu Âu). Vì vậy sau thắng lợi trước Ponte Preta cách đây 3 ngày, Santos đang tràn đầy sự tự tin và hưng phấn để tiếp tục đánh bại Internacional như những gì họ đã thực hiện ở trận lượt đi.

Về phần Internacional, đội khách vừa thắng Nautico tới 4-1. Tuy nhiên đó là trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Các chuyên gia đều cho rằng, sau khi sa thải HLV Carlos Dunga, cơn bĩ cực của Internacional vẫn chưa qua khi phòng thay đồ vẫn là một vấn nạn mà tân thuyền trưởng Clemer chưa thể dẹp yên. Rõ ràng việc tụt từ thứ 3 xuống thứ 7 là thất bại của Internacional.

Đã vậy sân khách từ đầu mùa giải đến nay vẫn luôn là một thách thức lớn đối với  Internacional khi họ mới thắng 2 trong tổng số 10 trận trước đó (toàn thua 2 trận gần nhất). Thiếu vắng người đá cặp với Damiao trên hàng công là lão tường Diego Forlan (bận đá cho ĐT Uruguay), Internacional khó kiếm điểm trên sân Santos chứ đừng nói là chiến thắng.


Dự đoán: 2-0

Thông tin lực lượng
Santos: Alan Santos, Rene Junior chấn thương; Cicinho và Leandrinho bị treo giò; Eugenio Mena bận làm nhiệm vụ quốc gia.
Internacional: Maurides, Alisson chấn thương; Otavio, Fabricio bị treo giò; Diego Forlan bận thi đấu cho ĐT Uruguay.

Đội hình dự kiến
Santos: Aranha; Peres, Dracena, Henrique, Emerson; Alison, Arouca; Montillo, Cicero; Ribeiro, Costa.
Internacional: Muriel; Gabriel, Jackson, Juan, Kleber; Airton, Willians; D'Alessandro, Alex; Scocco, Damiao.

Phân tích tỷ lệ cả trận: (0.84*0:0*-0.96)
Trận lượt đi Internacional đã chấp Santos tới 1 hòa theo kèo châu Á, trận lượt về này kèo cả trận chỉ là 0:0 cho thấy Santos đã được đánh giá cao hơn rất nhiều trong mắt những chuyên gia của các nhà cái. Một thống kê nhận được khá nhiều sự quan tâm trong trận đấu này là Internacional chưa từng thắng trong 8 lần làm khách của Santos kể từ năm 2006 (thua 5, hòa 3).

Con số
1 – Chỉ có 1 trong tổng số 10 trận đối đầu trước đó trên sân Santos hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.
2 – Internacional đã để thua cả về mặt tỷ số lẫn kèo châu Á 2 trận làm khách gần đây.
3 – Trong 9 trận đối đầu gần đây, chỉ có 3 trận kết thúc 90 phút bóng lăn cán mốc 3 bàn thắng.
4 – Là số trận có tối đa 2 pha lập công trong 6 trận đối đầu trước đó trên sân Santos.
5 – Trên sân nhà Santos giành chiến thắng cả về mặt tỷ số lẫn kèo châu Á 5 trên 7 trận gần đây.
6 – Là số trận không thể cán mốc 3 bàn/trận trong 9 trận tiếp khách trước đó của Santos.


Thành tích đối đầu
Santos-doi-dau

Phong độ gần đây của Santos
Santos-phong-do

Phong độ gần đây của Internacional
Internacional-phong-do

No comments:

Post a Comment