Tuesday, October 29, 2013

02h00 ngày 31/10, Valencia vs Almeria

Sau 10 vòng đấu đã qua tại La Liga, Valencia là một trong những đội bóng gây thất vọng lớn nhất. Giành được vỏn vẹn 13 điểm đồng nghĩa với đó là việc xếp hạng thứ 11, đây rõ ràng không phải một vị trí tương xứng với thực lực của Los Che, một trong những CLB được đánh giá có khả năng vô địch chỉ sau Barca và Real.

Sự thiếu ổn định cùng việc phải căng sức trên nhiều mặt trận đang làm hại Valencia. Nếu như tại Europa League, đội chủ sân Mestalla chơi hay bao nhiêu thì ở La Liga họ chơi tệ bấy nhiêu. 3 vòng đấu liên tiếp vừa qua, thầy trò Miroslav Dukic không biết tới mùi chiến thắng trong đó có 2 trận thua muối mặt trước Real Sociedad và mới đây nhất là Villarreal.

Đã đến lúc Valencia cần xác định rõ mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay, đó là một vị trí trong Top 4 nhằm hướng tới tấm vé tại Champions League mùa sau. Tham vọng này cần được cụ thể hóa thành hành động ngay cuộc tiếp đón Almeria đêm nay.



Valencia sẽ gỡ gạc thể diện trước Almeria

Đối thủ của Valencia ở vòng 11 là đội bóng dễ lấy điểm nhất tại La Liga kể từ đầu mùa. Thậm chí, tân binh này còn chưa giành nổi một chiến thắng nào và hiện đang xếp đội sổ sau 10 vòng đấu.

Mới trở lại La Liga sau một thời gian vắng bóng nhưng Almeria đang dần cảm nhận sự khắc nghiệt của đấu trường số 1 Tây Ban Nha. Đoàn quân HLV Francisco không còn theo kịp với tốc độ của những đội bóng tầm trung thôi chứ chưa nói gì đến những ông lớn như Barca hay Real.

Valencia ở vào một đẳng cấp khác so với Almeria, vì thế chỉ cần thầy trò Miroslav Dukic thật sự tập trung cho trận đấu tại Mestalla đêm nay, chiến thắng sẽ không nằm ngoài tầm tay của đội chủ nhà. Còn với Almeria dù mùa giải mới chỉ trôi qua chưa được 1/3 chặng đường nhưng dường như đội bóng này đã sớm xác định tư tưởng sẽ trở lại với Segunda Division.


Dự đoán: 3-0

Phân tích tỷ lệ: (0.97*0:1 ¼*0.97)
Trở lại Mestalla sau trận thua mất mặt trên sân của Villarreal, Valencia sẽ dồn nén mọi sự bực tức lên Almeria. Theo thống kê trong 6 lần đối đầu gần nhất với Almeria, Valencia đã thắng tới 5. Trước một đối thủ quá yếu, một chiến thắng đậm dành cho đội chủ nhà là điều đã được dự báo trước.

Con số:
6 – Valencia bất bại trong 6 lần đối đầu gần nhất với Almeria (thắng 5, hòa 1).
5 – Valencia thắng kèo châu Á 5/8 trận vừa qua trên mọi đấu trường.
0 – Almeria chưa thắng trận nào tại La Liga mùa này (hòa 3, thua 7)
2 – Almeria chỉ thắng vỏn vẹn có 2/10 trận theo kèo châu Á tại La Liga.
23 – Hàng thủ Almeria tệ thứ 2 tại La Liga với 23 bàn thua.

Thông tin lực lượng:
Valencia: Barragan chấn thương. Ever Banega bị treo giò. Adil Rami vắng mặt.
Almeria: Pellerano bị treo giò.

Đội hình dự kiến:
Valencia: Guaita, Guardado, Costa, Mathieu, Pereira, Fuego, Parejo, Canales, Jonas, Feghouli, Postiga.
Almeria: Esteban, Rafita, Trujillo, Torsiglieri, Garcia, Verza, Azeez, Vidal, Soriano, Dubarbier, Rodri.

Thành tích đối đầu

Valencia vs Almeria: Đừng tham bát, bỏ mâm(01)

Phong độ gần đây của Valencia

Valencia vs Almeria: Đừng tham bát, bỏ mâm(02)

Phong độ gần đây của Almeria

Valencia vs Almeria: Đừng tham bát, bỏ mâm(03)

No comments:

Post a Comment