Thursday, October 17, 2013

01h30 ngày 19/10, Hoffenheim vs Leverkusen

Cũng giống như thứ hạng cuối cùng của mùa trước, Leverkusen hiện đứng sau Bayern Munich và Dortmund. Đó dường như là trật tự được định sẵn và khó có thể thay đổi ở mùa giải năm nay. Trận hòa 1-1 với Bayern ở vòng trước một lần nữa khẳng định sức mạnh của thày trò HLV Hyypia. Mặc dù thường xuyên bố trí sơ đồ tấn công 4-3-3 nhưng Leverkusen rất biết cách phòng thủ mỗi khi cần, họ đã rút ra bài học nhớ đời sau thất bại 2-4 trước Man Utd tại Champions League.



Leverkusen thắng cả 5 lần đối đầu gần đây

Để có được sự hiệu quả, ngoài việc tuyến trên đang đạt phong độ cao là Sidney Sam và Kiessling, các cầu thủ ở hàng thủ đội khách cũng rất biết cách khắc chế sức mạnh đối phương. Với 8 bàn thua từ đầu mùa, con số chưa thực sự ấn tượng nhưng đã là ít thứ 3 tại Bundesliga và không quá khi cho rằng đó là tiền đề để Leverkusen giữ được vị thế của mình.

Nếu xét theo phương diện trên, Hoffenheim còn phải học hỏi đội khách rất nhiều. Những gì Modeste cùng các đối tác trên hàng công làm được, tuyến phòng ngự lại phá hỏng đúng bằng con số đó khi đều là 20 ở tổng bàn thắng và tổng bàn thua. Chính điều này đã khiến đội chủ sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena chỉ lận đận ở nửa cuối BXH. Thứ hạng không hề tương xứng khi đây đang là đội có nhiều bàn thứ 2 sau Dortmund.

Tất nhiên, nhiều CĐV sẽ chờ đợi vào trận cầu mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi nếu nhìn vào những gì 2 đội đang có. Nhưng nên nhớ, Leverkusen sẽ phải giữ được sự thận trọng khi chịu sức ép từ khán đài cũng như đội chủ nhà đã ít nhiều bộc lộ điểm mạnh đó. Thế nên, không nhiều khả năng xảy ra cơn mưa bàn thắng mà có thể nó chỉ được quyết định bởi sự khôn ngoan, già giơ hơn từ các cầu thủ Leverkusen.

Dự  đoán: Tài



Phân tích tỷ lệ: (0.86*1/2:0*-0.92)
Tỷ lệ chính đã thay đổi nhanh chóng từ 1/4:0 lên thành 1/2:0. Đội khách tất nhiên được đánh giá cao hơn nhưng nhà cái sau khi nhận thấy không thể thay đổi quan điểm của NHM nên buộc phải điều chỉnh cho phù hợp. Thực tế, thời điểm này chưa phải lúc Hoffenheim tạo ra sự khác biệt ở các trận đối đầu khi họ chỉ có duy nhất 1 điểm ở 10 lần gặp nhau gần nhất.

Con số
4 - Hoffenheim không biết đến mùi chiến thắng ở 4 trận gần nhất.
4 - Đã có 4/5 trận gần đây của Leverkusen chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn.
5 - Leverkusen toàn thắng cả 5 trận đối đầu gần đây.
6 - Modeste của Hoffenheim và Sidney Sam của Leverkusen đều có 6 bàn ở thời điểm này.
6 - Leverkusen bất bại cả 6 trận gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng.

Thông tin lực lượng:
Hoffenheim: Vukcevic chấn thương. Khả năng ra sân của  Fabian Johnson còn bỏ ngỏ.
Leverkusen: Lars Bender chấn thương.

Đội hình dự kiến:
Hoffenheim (4-2-3-1): Casteels - Beck, Abraham, Vestergaard, Toljan - Polanski, Salihovic - Volland, Firmino, Elyounoussi - Modeste.
Leverkusen (4-3-3): Leno - Donati, Wollscheid, Toprak, Boenisch - Castro, Reinartz, Rolfes - Sam, Kiessling, Son.

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Hoffenheim

Phong độ gần đây của Leverkusen

No comments:

Post a Comment