Friday, December 6, 2013

22h00 ngày 7/12, Sant Andreu vs Atletico Madrid

Tỷ lệ cả trận (-0.84 * 2 : 0 * 0.78)
Tỷ lệ Tài/Xỉu ( 0.94 * 3 1/4 * 0.96)

Tiến vào vòng 4 cúp Nhà Vua với tư các đội ĐKVĐ, Atletico cần một chiến thắng hoành tráng để chứng minh tham vọng của mình. Tuy nhiên, với việc cuộc đua La Liga đang bước vào giai đoạn quyết định, Diego Simeone buộc phải sử dụng những “kép phụ” để tạo điều kiện cho các ngôi sao được nghỉ ngơi.

Phong độ trên cả tuyệt vời của Diego Costa khiến người ta quên rằng Atletico Madrid vẫn còn đó những gương mặt tấn công chất lượng trên băng ghế dự bị. Được mang về từ Rayo Vallecano với rất nhiều kỳ vọng thế nhưng Leo Baptistao vẫn chưa có cơ hội thể hiện. Chưa kể những Oliver Torres, Josuha Guilavogui… vẫn đang kiên nhẫn chờ dịp thể hiện mình.



Các "kép phụ" của Atletico sẽ có cơ hội tỏa sáng trước đội hạng Ba Sant Andreu

Trong khi đó, lọt vào đến vòng 4 đã là thành công ngoài mong đợi với đội bóng hạng Ba Sant Andreu. Ở hai vòng đấu trước, thầy trò HLV Patxi Salinas vẫn chưa phải gặp thử thách nào đáng kể. Vượt qua đội hạng 4 PD Santa Eulalia và UE Olot- một đội bóng hạng 3 khác chưa thể là thước đo sức mạnh và bản lĩnh thật sự của Sant Andreu.

Hừng hực khí thế với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp, Atletico Madrid dù chỉ gồm các toàn những “kép phụ” vẫn hoàn toàn đủ sức đè bẹp đội chủ nhà. Trước sức mạnh tuyệt đối của các nhà ĐKVĐ, câu chuyện cổ tích Sant Andreu đã đến lúc phải khép lại.



Dự đoán: 0 – 3

Phong độ gần đây của Sant Andreu:
22h00 ngày 7/12, Sant Andreu vs Atletico Madrid: Chờ kép phụ lên tiếng-2

Phong độ gần đây của Atletico Madrid:
22h00 ngày 7/12, Sant Andreu vs Atletico Madrid: Chờ kép phụ lên tiếng-3

No comments:

Post a Comment