Friday, December 13, 2013

22h00, ngày 14/12, Chelsea vs Crystal Palace

Tỷ lệ cả trận: 0.92*0:2*0.98
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.88*3*-0.98

Xen kẽ với mạch thắng, Chelsea vẫn phải hứng những trận thua vô duyên trước Stoke, Basel hay Newcastle. Điều này cho thấy đoàn quân của Jose Mourinho đang rất thiếu sự ổn định.

Chelsea đang cần một sự lột xác hoàn toàn

Sự thiếu ổn định này bắt đầu từ yếu kém của hàng thủ. Trong 2 trận gần nhất tại Premier League, Chelsea đã để thủng lưới tới 6 lần, một kỷ lục buồn thời Abramovich, và cũng là tín hiệu báo động cho Jose Mourinho. Hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge chơi như mơ ngủ và đứng trước rất nhiều lời chỉ trích. Để xóa tan đi những hoài nghi và giúp cho bộ tứ vệ của “The Blues” không trượt dài trong khủng hoảng tâm lý, thì họ cần thắng ngay lúc này.

Xét về mọi mặt Chelsea có đầy đủ điều kiện để giành chiến thắng. Họ có thành tích đối đầu vượt trội, lợi thế sân nhà và một đối thủ non yếu.

Dù Crystal Palace có liên tiếp giành 2 chiến thắng thời gian qua, nhưng họ vẫn là tân binh và đang trong nhóm cầm đèn đỏ. Ở mùa này, đội khách cũng chỉ có điểm trước những đối thủ cùng cơ chứ chưa từng đánh bại hoặc ít nhất là cầm hòa những đại gia trong tốp 4.

Đáng chú ý Crystal Palace thi đấu cực tệ trên sân khách. Trong 8 trận gần nhất chơi xa nhà, thày trò Tony Pulis đã phải chịu tới 7 thất bại. Với thành tích này, có lẽ sẽ không mấy người bất ngờ khi Crystal Palace tiếp tục phải nhận thất bại trong cuộc đối đầu với Chelsea đêm nay.



Dự đoán: 3-0

Thông tin lực lượng:
Chelsea: Van Ginkel và Bertrand chấn thương.
Crystal Palace: Guedioura, McCarthy, Murray chấn thương. Khả năng ra sân của Thomas và Hunt còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:
Chelsea (4-2-3-1): Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Ramires, Lampard; Willian, Oscar, Hazard; Torres.
Crystal Palace (4-4-2): Speroni; Ward, Gabbidon, Delaney, Moxey; Puncheon, Dikgacoi, Jedinak, Bannan; Chamakh, Jerome.

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Chelsea

Phong độ gần đây của Chelsea
Chelsea

Phong độ gần đây của Crystal Palace
Crystal-Palace

No comments:

Post a Comment