Monday, December 16, 2013

02h45 ngày 18/12, Leicester vs Manchester City

Tỷ lệ cả trận (-0.92 * 1 1/4 : 0 * 0.84)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.86 * 3 1/4 * -0.96)

Làm khách Leicester trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp Liên đoàn sẽ là cơ hội để HLV Pellegrini xoay vòng lực lượng. Dù chỉ sử dụng đội hình B, Man City vẫn là đội thủ quá tầm với một Leicester thi đấu ở giải hạng Nhất. Không có suất đá chính ở Etihad nhưng những Dzeko, Javi Garcia, Kolarov… vẫn là niềm ao ước của hàng loạt đội bóng.

Trong cả 2 trận đấu ở League Cup mùa này, Edin Dzeko đều đã nổ súng. Cầu thủ người Bosnia đã mở màn chiến thằng vùi dập 5 – 0  trước Wigan đồng thời khai thông thế bế tắc trong hiệp phụ, trận đấu với Newcastle. League Cup đang trở thành nơi Dzeko phô diễn tài năng và Leicester nhiều khả năng sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Vấn đề duy nhất của gã nhà giàu thành Manchester chính là phong độ nghèo nàn trên sân khách. Trong 6 trận gần nhất phải rời xa sân Etihad, Man Xanh chỉ kiếm được 2 chiến thắng trước Bayern Munich và West Brom. Thất bại cay đắng 0 – 1 trên sân Sunderland đã mang đến cho thầy trò Pellegrini những bài học xương máu.



Leicester (áo xanh) từng cầm chân Man City cách đây hai năm

Hiện đang xếp thứ 3 ở giải hạng Nhất, Leicester chẳng phải là đối thủ dễ chơi. Dù đang sa sút ở những 4 vòng đấu gần đây nhưng các học trò của HLV Nigel Pearson vẫn giữ được sự ổn định trên sân nhà. Trong 12 đội bóng đã viếng thăm sân King Power từ đầu mùa, chỉ có mỗi Nottingham Forest có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Trên hành trình đến với chiếc cúp FA mùa bóng 2010-2011, thầy trò Roberto Mancini từng bị Leicester cầm hòa 2 – 2 ở King Power trước khi giành quyền đi tiếp bằng chiến thắng 4 – 2 trên sân nhà. Tuy nhiên, với sức mạnh vượt trội và khí thế hừng hực sau hai trận đại chiến, Pellegrini sẽ không đi lại vào vết xe đổ của người tiền nhiệm.



Dự đoán: 1 – 3

Thông tin lực lượng:

Leicester: Sean St Ledger chấn thương.

Manchester City: Sergio Agüero, Stevan Jovetic, Matija Nastasic, Micah Richards chấn thương.

Đội hình dự kiến:
02h45 ngày 18/12, Leicester vs Manchester City: Cẩn thận kẻo ngã đau-1

Thành tích đối đầu:
02h45 ngày 18/12, Leicester vs Manchester City: Cẩn thận kẻo ngã đau-2

Phong độ gần đây của Leicester:
02h45 ngày 18/12, Leicester vs Manchester City: Cẩn thận kẻo ngã đau-3

Phong độ gần đây của Manchester City:
02h45 ngày 18/12, Leicester vs Manchester City: Cẩn thận kẻo ngã đau-4

No comments:

Post a Comment