Wednesday, December 11, 2013

02h45 ngày 12/12, Marseille vs Dortmund

Tỷ lệ cả trận: 0.87 *1 1/4:0* -0.97
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.89 *3* -0.99

Sau 5 lượt trận ở bảng tử thần, Arsenal đang tạm thời dẫn đầu với 12 điểm, Dortmund xếp thứ hai với 9 điểm, Napoli đứng ở vị trí thứ 3 cùng với số điểm 9, ở vị trí đội sổ chính là Marseille với một con số 0 tròn trĩnh. Nếu Arsenal thắng Napoli trong trận đấu diễn ra cùng giờ ở loạt trận cuối cùng này, Dortmund sẽ vào vòng knock-out bất chấp thành tích họ đạt được trên đất Pháp. Nhưng đó chỉ là kịch bản thứ nhất.


Dortmund phải thắng để tự định đoạt số phận

Kịch bản thứ hai là Napoli hòa Arsenal. Khi đó Dortmund cũng cần ít nhất 1 trận hòa trước Marseille để có mặt ở vòng 1/8 đấu trường danh giá nhất lục địa già cấp CLB đang diễn ra. Kịch bản thứ ba, Napoli thắng Arsenal, Dortmund buộc phải thắng Marseille để cả 3 cùng được 12 điểm sau 8 lượt trận. Khi đó đội bóng nước Đức sẽ lọt vào vòng knock-out với tư cách đội dẫn đầu bảng F do sở hữu thành tích đối đầu tốt hơn cả Arsenal và Napoli.

Thực tế vào lúc này Dortmund cũng không còn gì để đưa vào danh sách mục tiêu quan trọng hơn việc giành lấy một tấm vé đi tiếp tại giải đấu dành cho các CLB hàng đầu lục địa già. Hồi cuối tuần trước Klopp và các học trò đã nói lời “đầu hàng” cuộc chiến vương quyền ở Bundesliga khi thất thủ ngay trên sân nhà trước đội cạnh tranh vị trí thứ nhì Leverkusen với tỷ số 0-1. Khoảng cách với chính Leverkusen bị nới rộng lên thành 6 điểm còn số điểm mà Dortmund ít hơn đội đầu bảng Bayern sau 15 vòng đấu đã lên tới con số 10.

Về mặt lý thuyết Marseille vẫn hoàn toàn có thể làm khó Dortmund khi CLB thành phố Cảng nước Pháp được thi đấu trên sân nhà và đang rất cần một kết quả tốt đẹp để xốc lại tinh thần sau 2 trận toàn thua liên tiếp trước đó tại Ligue 1. Nhưng ai cũng hiểu rằng khi đã bị rớt ra ngoài Top 4 tại giải quốc nội, Marseille không dại gì để mất sức trong một trận đấu mà với họ chỉ còn có ý nghĩa về mặt thủ tục, đặc biệt cuối tuần này sẽ tiếp tục là thử thách cùng chuyến làm khách tới Lyon. Chuyến viếng thăm Velodrome trước đó trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2011/12, Marseille chỉ được đánh giá đồng cân đồng lạng ở kèo 0:0, nay họ được nhà cái châu Á đặc biệt tin tưởng với vị thể cửa trên tại kèo 1 1/4:0. Không những chiến thắng mà một chiến thắng cách biệt đang chờ đợi nhà ĐK Á quân Champions League.


Dự đoán: 1-3

Thông tin lực lượng
Marseille: Valbuena và Andre Ayew chấn thương; Nicolas N'Koulou và Jacques-Alaixys Romao bị treo giò.     
Dortmund: Guendogan, Marcel Schmelzer, Mats Hummels, Sven Bender, Neven Subotic chấn thương; Nuri Sahin chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến
Marseille-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Marseille-doi-dau

Phong độ gần đây của Marseille
Marseille-phong-do

Phong độ gần đây của Dortmund
Dortmund-phong-do

No comments:

Post a Comment