Friday, December 13, 2013

21h30 ngày 14/12, Bayern Munich vs Hamburg

Tỷ lệ cả trận: -0.95*0:2 3/4*0.89
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.98*4*0.92

Chuỗi 10 trận thắng liên tiếp tại Champions League chính thức khép lại và chuỗi 24 trận bất bại kể từ đầu mùa cũng đi đến hồi kết. Quan trọng nhất, lần đầu tiên kể từ sau trận thua 0-2 trước Arsenal hồi giữa tháng 3 vừa qua, Bayern Munich trải qua một trận thua nữa trên sân nhà Allianz-Arena. Cũng như lần trước, lần này một đại diện nước Anh đã lại khiến họ phải ôm hận.


Bayern đang hướng tới FIFA Club World Cup

Sau “vết thương” tại trời Âu, có lẽ rất nhiều người nghĩ rằng Hamburg sẽ là miếng mồi ngon cho Hùm xám như cách để họ lấy lại thể hiện. Tất nhiên một chiến thắng không phải điều khó khăn với Bayern Munich khi so sánh về nhiều mặt so với đội khách. Tuy nhiên, để tạo ra khoảng cách 3 bàn trở lên hay không lại là vấn đề khác.

Bởi ngay sau cuộc tiếp đón Hamburg tối nay Bayern Munich sẽ hành quân đến Morocco để tham dự giải FIFA Club World Cup, nơi họ nuôi tham vọng lên ngôi quán quân. Thày trò HLV Pep Guardiola sẽ phải tính toán bảo toàn sức lực khi di chuyển hơn 3000 km đến thành phố Agadir của Morocco.

Tư tưởng giữ chân của Bayern Munich ít nhiều cũng đã được thể hiện từ cuộc đọ sức với Man City tại Champions League vài ngày trước. Đội bóng của Guardiola đã nhanh chóng tràn lên đánh phủ đầu. Sau khi có được 2 bàn thắng chỉ sau hơn 10 phút đầu tiên, nhà ĐKVĐ Champions League lập tức chơi chùng xuống trông thấy. Và cũng chính nhờ thế mà Man City đã làm nên một cú lội ngược dòng không tưởng.

Kịch bản này chắc chắn vẫn được Bayern áp dụng nhưng bài học đã được rút ra từ đấu trường châu Âu nên Hamburg đang chìm trong khủng hoảng khó có thể tạo ra cơn địa chấn. Với đội khách, thua với cách biệt tối thiểu cũng là thành công.

Dự đoán: 2-1



Thông tin lực lượng:
Bayern Munich: Jerome Boateng bị treo giò. Badstuber, Schweinsteiger và Robben chấn thương.
Hamburg: Diekmeier, Demirbay, Westermann, Rajkovic chấn thương. Maximilian Beister treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu

Phong độ gần đây của Bayern Munich

Phong độ gần đây của Hamburg

No comments:

Post a Comment