Friday, December 13, 2013

21h30 ngày 14/12, Hoffenheim vs Dortmund

Tỷ lệ cả trận: 0.97 *3/4:0* 0.94
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.85 *3 1/4* -0.95

Trong trạng thái lâng lâng men say chiến thắng khi vượt ải “tử thần” Champions League một cách ngoạn mục, Dortmund có lý do để quên mất rằng họ sẽ phải đá thêm hai trận nữa ở Bundesliga trước khi bước vào kỳ nghỉ Đông kéo dài hơn 1 tháng. Hoàn toàn có thể cảm thông cho sự buông lỏng đó của những nhà đương kim Á quân khi khả năng cạnh tranh chức vô địch ở giải quốc nội với Bayern của Dortmund chỉ còn là hy vọng mong manh.


Dortmund không còn là một thế lực đáng sợ ở Bundesliga

Ừ thì Dortmund đã có thể kê cao gối ngủ để thư giãn tinh thần chuẩn bị sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục Champions League. Ừ thì Klopp và các học trò có thể ngay lập tức tập trung trở lại giải quốc nội để lấy lại cảm hứng từ những chiến thắng. Nhưng đâu phải Dortmund để thua 3 trên 4 trận gần đây là do họ chủ quan. Trong 3 đội bóng đã đánh bại CLB vùng Ruhr có Bayern, Leverkusen nhưng cũng có cả Wolfsburg.

Vì hiện tại đội hình của Dortmund đang bị trầy xước một cách nghiêm trọng. Sven Bender, Ilkay Guendogan, Mats Hummels, Marcel Schmelzer và Neven Subotic chấn thương, Sokratis bị treo giò, trong đó sự thiếu vắng bộ đôi trung vệ Hummels – Subotic có lẽ là bài toán hóc búa nhất mà Klopp có vắt óc suy nghĩ cũng không thể tìm ra lời giải. Trên tất cả các mặt trận Dortmund chỉ giữ sạch lưới được 1 trên 11 trận gần đây, đó thực sự là tình trạng đáng báo động.

Tất nhiên so sánh về đẳng cấp thì Hoffenheim không có cửa đề bì với Dortmund. Nhưng trong trận đối đầu này họ lại sở hữu lợi thế về mặt sân bãi cùng một lực lượng khá lành lặn. Thêm vào đó Hoffenheim đang rất hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, ghi 5 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Thắng 4, hòa 3, thua 4 trong tổng số 11 trận đối đầu trước đó, Hoffenheim còn sở hữu cả một sự tự tin lớn để hướng về một kết quả tốt đẹp trước Dortmund.


Dự đoán: 2-2

Thông tin lực lượng
Hoffenheim: Boris Vukcevic và Stefan Thesker chấn thương.
Dortmund: Sven Bender, Ilkay Guendogan, Mats Hummels, Marcel Schmelzer và Neven Subotic chấn thương; Sokratis bị treo giò.

Đội hình dự kiến
Dortmund-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Hoffenheim-dpo-dau

Phong độ gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim-phong-do

Phong độ gần đây của Dortmund
Dortmund-phong-do

No comments:

Post a Comment