Saturday, December 14, 2013

22h00 ngày 14/12, Osasuna vs Real Madrid

Tỷ lệ cả trận: 0.97*1 3/4:0*0.97
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.81*3 1/4*-0.91

Osasuna khiêm nhường hướng đến mục tiêu có điểm, 1 trận hòa với họ là thành công lớn. Năm ngoái đội chủ nhà cũng gây sốc khi cầm chân đội bóng Hoàng gia với tỷ số 0-0 ở trận lượt đi. Nhưng điều này rất khó lặp lại khi Real đang vào guồng và có sự trở lại của siêu nhân Ronaldo.


Ronaldo đang hướng tới danh hiệu QBV

Trong những chiến thắng thời gian gần đây của Real, giới mộ điệu buộc phải nhắc tới sự tỏa sáng của Gareth Bale hay màn tái xuất đầy ấn tượng của Cristiano Ronaldo sau chấn thương với bàn thắng thứ 9 (kỷ lục mới) tại vòng bảng Champions League mùa này. Nhưng ngoài ra, một ngôi sao khác từng phải ngồi dự bị trong một thời gian khá dài là Isco cũng đang chơi hiệu quả trong vai trò hộ công với 2 lần nổ súng và 2 pha kiến tạo trong 4 trận.

Bên kia chiến tuyến, Osasuna vẫn đang thể hiện một phong độ bết bát. Sau 15 vòng đấu, đội bóng của HLV Javi Gracia để thua tới 10 trận, còn lại hòa 1 thắng 4. Kết quả là đội chủ sân El Sadar đì đẹt ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ duy nhất 1 điểm. Trong những năm qua, người ta đã thấy Osasuna kiên cường thế nào trong những cuộc đối đầu với Real Madrid ở El Sadar (thua 1/5 trận gần nhất trên sân nhà) nhưng chính sự eo hẹp kinh tế đang dần bóp nghẹt họ.

Thế mới có chuyện BTC sân El Sadar đã quyết định tăng giá vé vào cửa cho trận đấu này lên tới…115 euro (mức giá không kém gì sân Emirates của Arsenal). Trong khi mức giá cả mùa chỉ là 275 euro. Với số tiền tăng đáng kể như vậy, không phải ai cũng đáp ứng được khi một thất bại dường như là điều được đoán trước. Thế nên, không quá khi cho rằng Osasuna sẽ mất đi đáng kể từ nguồn cổ cũ của khán giả nhà.


Dự đoán: 1-5



Thông tin lực lượng:
Osasuna: Sisi, De las Cuevas chấn thương, Punal bị treo giò.
Real Madrid : Varane, Khedira, Coentrao chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu

Phong độ gần đây của Osasuna

Phong độ gần đây của Real Madrid

No comments:

Post a Comment