Sunday, December 1, 2013

01h00, ngày 03/12, Fiorentina vs Verona

Tỷ lệ cả trận: -0.90*0:1 1/4*0.84
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.89*2 3/4*-0.99

Trong 11 năm trở lại đây hai đội mới chỉ có 6 lần gặp nhau. Và kết quả hoàn toàn nghiêng về Fiorentina khi họ giành tới 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý trong 2 lần gần nhất hành quân đến sân Artemio Franchi, Verona đều nhận thất bại và không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Điều này cho thấy Fio ít nhiều là đội bóng kỵ dơ của thày trò Andrea Mandorlini.

Fiorentina có thành tích đối đầu rất tốt

Sau quãng thời gian thăng hoa hồi đầu mùa, tân binh Verona đang tỏ ra hụt hơi khi thất bại ở 2 vòng gần nhất và cũng không lần nào chọc thủng lưới đối phương. Đáng chú ý “Gialloblu” đang có phong độ rất tệ trên sân khách. Trong 5 trận gần nhất chơi xa nhà Verona chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại là 4 bại và 1 hòa. Sở dĩ họ có thành tích bết bát trên là việc quá phụ thuộc và lão tướng Luca Toni. Mỗi khi tiền đạo 36 tuổi này không thể ra sân, Verona cũng gần như bế tắc trên hàng công.

Về phía đội chủ nhà, họ đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu đêm nay. Bằng chứng là trong chuyến hành quân tới sân Pacos Ferreira ở Europa League vừa qua HLV Montella chỉ tung ra đội hình phụ. Điều này đã ngăn chặn tối đa các chấn thương không cần thiết. Vì vậy, ngoài trường hợp của Gomez, “Tiểu phi cơ” có đầy đủ những cầu thủ chất lượng nhất. Đáng chú ý là sự trở lại của Hegazy, Bakic và Aquilani sẽ khiến Fio trở lên ngày càng nguy hiểm.

Với tình hình nhân sự, lợi thế sân nhà và lịch sử đối đầu vượt trội, sẽ không có gì bất ngờ nếu Fiorentina giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay.



Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng:
Fiorentina: Gomez chấn thương. Hegazy, Bakic và Aquilani trở lại.
Verona: Khả năng ra sân của Cirigliano còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:
Fiorentina (4-3-3): Neto; Tomovic, Gonzalo Rodriguez, Savic, Pasqual; Ambrosini, Pizarro, Borja Valero; Joaquin, Rossi, Cuadrado.
Verona (4-3-3): Rafael; Cacciatore, Moras, Maietta, Agostini; Romulo, Jorginho, Hallfredsson; Iturbe, Toni, Jankovic.

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Fiorentina

Phong độ gần đây của Fiorentina
Fiorentina

Phong độ gần đây của Verona
Verona

No comments:

Post a Comment