Monday, December 2, 2013

03h00, ngày 04/12, Crystal Palace vs West Ham

Tỷ lệ cả trận: 0.90*1/4:0*-0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -1.00*2 1/4*0.90

Tuần vừa qua chính đoàn quân của HLV Sam Allardyce đã đánh bại Fulham với tỷ số 3-0, qua đó gián tiếp khiến Martin Jol bị sa thải. Tất nhiên, chiến công này này giúp Big Sam củng cố phần nào chiếc ghế HLV đang bị lung lay của mình. Tuy nhiên, mọi thứ đều vô nghĩa nếu ông và các học trò gục ngã trước đội bóng cuối bảng Crystal Palace.


Các cầu thủ West Ham (trái) nỗ lực hết mình vì chiếc ghế của HLV Sam Allardyce

Cũng may cho Sam Allardyce là trong chuyến hành quân này họ không phải di chuyển quãng đường quá dài vì Crystal Palace nằm ở ngay khu Nam Norwood ở Lodon. Điều này ít nhiều giúp các cầu thủ West Ham có được nền tảng thể lực sung mãn nhất.

Việc phải chơi trên sân khách cũng không phải bất lợi quá lớn với “The Hammers”, bởi họ đã bất bại trong 2 trận gần nhất tại Selhurst Park (thắng 1 và hòa 1). Ngoài ra trong 8 trận gần đây chơi xa nhà, West Ham đã thắng 3, hòa 3, qua đó giúp NHM giành tới 6 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

Về phía Crystal Palace, họ đang cho thấy sự mong manh của một tân binh. Đội cuối bảng này không có nhiều dấu hiệu khởi sắc dù được dẫn dắt bởi HLV có kinh nghiệm dạn dày như Tony Pulis. Trong 10 trận gần nhất Crystal Palace chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại là 8 bại và 1 hòa. Qua đã chịu tới 6 thất bại theo tỷ lệ châu Á. Đáng chú ý 4 trận gần nhất chơi trên sân nhà Crystal Palace không biết đến mùi chiến thắng khi hòa 1 và thua 3.

Với phong độ bết bát và đội hình có quá nhiều trụ cột dính chấn thương, nhiều khả năng Crystal Palace sẽ phải dâng 3 điểm cho đội khách.



Dự đoán: 1-2

Thông tin lực lượng:
Crystal Palace: Guedioura, McCarthy, Murray, Thomas và Hunt chấn thương. Bolasie bị treo giò.
West Ham: Petric, Diarra, Reid, Vaz Te và Carroll chấn thương. Khả năng ra sân của Razvan Rat còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:
Crystal Palace (4-4-2): Speroni; Ward, Delaney, Gabbidon, Moxey; Puncheon, Dikgacoi, Jedinak, Bannan; Jerome, Chamakh.
West Ham (4-3-3): Jaaskelainen; Demel, Collins, Tomkins, McCartney; Diame, Nolan, Noble; J.Cole, C.Cole, Downing.

Thành tích đối đầu
Doi-dau-West-ham

Phong độ gần đây của Crystal Palace
Crystal-Palace

Phong độ gần đây của West Ham
West-ham

No comments:

Post a Comment