Thursday, December 12, 2013

03h05 ngày 13/12, Betis vs Rijeka

Tỷ lệ cả trận: 0.94*0:1 1/4*0.90
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.86*2 1/2*0.96

Chỉ kém đội đầu bảng 1 điểm nhưng cơ hội soán ngôi của Lyon gần như không thể bởi đội bóng nước Pháp cũng chỉ gặp Vitoria Guimaraes đã chắc chắn bị loại trong trận đấu cùng giờ. Thế nên, HLV Juan Garrido của Betis sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị và chỉ yêu cầu những nhân tố chính duy trì cảm giác cùng trạng thái tinh thần tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân của Sociedad sau đây vài ngày tại La Liga.

Betis (phải) đứng trước trận đấu dễ dàng

Chân sút chủ lực Molina được phép nghỉ ngơi, trong khi tiền đạo trẻ Chuli nhiều khả năng sẽ thế chỗ và tài năng 22 tuổi này sẽ được trao cơ hội ở vị trí cao nhất trên hàng công. Ngoài ra, những cầu thủ thường xuyên ngồi ghế dự bị như Sevilla, Reyes hay Juan Carlos đều có tên đủ cho thấy Betis không mấy xem trọng trận đấu này.

Tuy nhiên, chính các nhân tố mới của đội chủ nhà sẽ làm khó Rijeka bởi chắc chắn ho sẽ phải thể hiện hết khả năng nếu muốn thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát hơn. Bên cạnh đó, Rijeka cũng chẳng còn mục tiêu nào khi đã bị loại. Đội bóng đến từ Croatia hiện đang gặp khó khăn tại giải trong nước khi chỉ biết đến hòa và thua ở 3/4 vòng gần đây. Thế nên, Betis dù chỉ sử dụng đội hình dự bị cũng không quá khó khăn để thể hiện sự khác biệt về đẳng cấp.

Dự đoán: 2-0

Minh Hà

Thông tin lực lượng:
Betis: Eizmendi, Vadillo chấn thương. Molina được nghỉ.
Rijeka: Đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Betis

Phong độ gần đây của Rijeka

No comments:

Post a Comment