Wednesday, December 11, 2013

02h45 ngày 12/12, Atletico Madrid vs Porto

Tỷ lệ cả trận (-0.97 * 0 : 1/2 * 0.91)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.82 * 2 1/2 * -0.92)

Hiện xếp ở vị trí thứ 3 ở bảng G, Porto vẫn đang kém đội Zenit St. Petersburg 1 điểm trước lượt đấu cuối cùng. Trong khi đội bóng Nga chỉ phải làm khách trước một Austria Wien yếu đuối, Porto phải đối diện với chuyến đi lành ít dữ nhiều trên đất Tây Ban Nha. Không chỉ phải đánh bại Atletico Madrid, thầy trò Paulo Fonseca còn phải nguyện cầu  Zenit sẩy chân trên đất Áo mới có thể tiếp vào vòng knock out.

Cú đúp của Jackson Martinez đã giúp Porto đánh bại Braga và chấm dứt cuộc khủng hoảng kéo dài gần một tháng qua. Trong 6 trận đấu gần nhất, đội bóng áo trắng-xanh chỉ giành được đúng 2 chiến thắng. Chỉ giành được 2 điểm từ hai cuộc đối đầu với Zenit và Austria Wien khiến Porto đánh mất quyền tự định đoạt số phận của mình ở Champions League mùa này.


Porto (áo xanh) sẽ phải chấp nhận xuống chơi ở Europa League

Mặc dù đã chắc chắn tiến vào vòng loại trực tiếp với ngôi đầu bảng G, Atletico Madrid vẫn không hề có dấu hiệu buông xuôi. Trong chuyến làm khách trên đất Nga cách đây 2 tuần, HLV Diego Simeone vẫn tung ra một đội hình khá mạnh và kiếm được 1 điểm mang về. Tiếp đón Porto trên sân nhà ở lượt đấu cuối, mục tiêu của Atletico Madrid chính là duy trì thành tích bất bại đầy ấn tượng của mình.

Trên sân nhà, thầy trò Diego Simeone đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp với 9 chiến thắng liên tiếp. Getafe chính là đội bóng mới nhất phải rời Vicente Calderon trong thế cúi đầu với tận 7 bàn thua. Trong 4 trận sân nhà gần nhất, Atletico Madrid đã ghi đến 18 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Thiếu vắng Juanfran do án treo giò nhưng với sự trở lại của Diego Costa, “Los Rojiblancos” hoàn toàn có thể lấy công bù thủ.

Từng phải nhận thất bại 1 – 2 ngay trên sân nhà Dragao, Porto khó lòng xoay chuyển vận mệnh trên đất Tây Ban Nha. Một kết quả hòa sẽ là phần thưởng hợp lý nhất cho nỗ lực muộn màng của các vị khách Bồ Đào Nha. Thay vì tiếp tục mơ mộng đến một phép màu không bao giờ đến, thầy trò Paulo Fonseca nên dành thời gian để quan sát các đối thủ ở Europa League.



Dự đoán: 1 – 1

Thông tin lực lượng:

Atletico Madrid: Mario Suarez chấn thương, Juanfran bị treo giò.

FC Porto: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:
02h45 ngày 12/12, Atletico Madrid vs Porto: Nỗ lực muộn màng-1

Thành tích đối đầu:
02h45 ngày 12/12, Atletico Madrid vs Porto: Nỗ lực muộn màng-2

Phong độ gần đây của Atletico Madrid:
02h45 ngày 12/12, Atletico Madrid vs Porto: Nỗ lực muộn màng-3

Phong độ gần đây của FC Porto:
02h45 ngày 12/12, Atletico Madrid vs Porto: Nỗ lực muộn màng-4

No comments:

Post a Comment