Tuesday, December 3, 2013

02h30 ngày 5/12, Augsburg vs Bayern Munich

Tỷ lệ cả trận ( 0.99 * 1 3/4 : 0 * 0.90)
Tỷ lệ Tài/Xỉu ( 0.88 * 3 1/4 * 0.99)

Cuối tuần qua, Bayern Munich đã nhẹ nhàng vượt qua tân binh Braunschweig với tỷ số 2 – 0. Giữa cơn bão chấn thương đang quét qua Allianz Arena, những “dự bị hạng sang” của Pep Guardiola đã kịp thời chứng tỏ giá trị của mình. Tính từ trận hòa trên sân Leverkusen, “Hùm xám” đã trải qua 9 chiến thắng liên tiếp, ghi đến 26 bàn thắng và chỉ để lọt lưới vẻn vẹn 3 bàn.

Với tư cách các nhà ĐKVĐ, Bayern Munich liên tục phải đương đầu với những thử thách khó khăn ở Cúp Quốc gia Đức mùa này. Đè bẹp Hannover với tỷ số 4 - 1 ở vòng 2, thầy trò Guardiola sẽ phải loại bỏ Augsburg một đại diện khác của Bundesliga trên con đường tiến vào vòng tứ kết. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, “Hùm xám” hai đội bóng thuộc vùng Bavaria phải sống mái với nhau ở vòng 3.  

Hành quân đến SGL Arena, cựu HLV Barcelona sẽ phải sử dụng lại bộ khung đã làm chiến thắng trước Braunschweig cuối tuần qua. Thay đổi duy nhất chỉ là sự trở lại của Mandzukic ở vị trí trung phong sau khi bình phục chấn thương. Chân sút người Croatia sẽ tăng cường sức công phá của Bayern thay cho một Goetze mất hút giữa vòng vậy của các hậu vệ Braunschweig.



Bayern Munich (áo đỏ) sẽ có cuộc dạo chơi nhẹ nhàng ở SGL Arena

Hiện xếp thứ 10 ở Bundesliga, Augsburg không cần phải sớm buông xuôi Cúp Quốc gia để vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Thế nhưng với lá thăm mang tên Bayern Munich, thầy trò Markus Weinzierl vẫn phải sớm dừng bước ở vòng 3. Trên sân nhà, Augsburg đang thi đấu ổn định khi chỉ phải nhận 2 thất bại sau 7 trận. Thế nhưng, chừng đó vẫn là chưa đủ để đội bóng áo xanh lá có thể tự tin trước người hàng xóm hùng mạnh.   

Toàn thắng trong cả 6 cuộc đối đầu gần nhất với Augsburg, “Hùm xám” sẽ có một cuộc dạo chơi nhẹ nhàng ở SGL Arena. Không cần một chiến thắng hoành tráng 3 – 0  như ở Bundesliga, giành vé và bảo toàn được lực lượng hiện tại đã là thành công với Guardiola và các học trò.



Dự đoán: 1 – 2

Thông tin lực lượng:

Augsburg: Ronny Philp chấn thương.
Bayern Munich: Ribery, Schweinsteiger, Lahm, Shaquiri, Pizarro chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Augsburg: M. Hitz, J. Callsen-Bracker, P. Verhaegh, R. Klavan, J. Moravek, M. Ostrzolek, T. Werner, D. Baier, K. Vogt, H. Altıntop, A. Milik.

Bayern Munich: M. Neuer, Rafinha, D. Van Buyten, D. Contento, Dante, A. Robben, Javi Martinez, T. Kroos, Thiago Alcantara, M. Gotze, M. Mandzukic.

Thành tích đối đầu:
02h30 ngày 5/12, Augsburg vs Bayern Munich: Dâng vé cho “Hùm xám”-1

Phong độ gần đây của Augsburg:
02h30 ngày 5/12, Augsburg vs Bayern Munich: Dâng vé cho “Hùm xám”-2

Phong độ gần đây của Bayern Munich:
02h30 ngày 5/12, Augsburg vs Bayern Munich: Dâng vé cho “Hùm xám”-3

No comments:

Post a Comment