Tuesday, December 17, 2013

02h30 ngày 19/12, Raja Casablanca vs Atletico Mineiro

Tỷ lệ cả trận: 0.97*1 1/4:0*0.95
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.95*2 3/4*0.85

Nếu như trận thắng Auckland City ở vòng play-off không được đánh giá cao bởi đối thủ của Raja Casablanca đến từ nền bóng đá kém phát triển thì đến vòng tứ kết, đại diện của nước chủ nhà đã làm được nhiều hơn kỳ vọng sau khi vượt qua Monterrey, nhà vô địch châu CONCACAF, đội đã xếp hạng 3 ở giải này năm ngoái.


Ronaldinho kịp bình phục chấn thương để dự giải

Có thể dễ dàng nhận ra nhà vô địch Morocco ngày càng tiến bộ khi tân HLV Faouzi Benzarti được cho là sự lựa chọn phù hợp sau quãng thời gian khủng hoảng ngay tại giải đấu trong nước vừa qua. Lối chơi của Raja Casablanca cũng không có gì phức tạp khi dựa chủ yếu vào nền tảng thể lực sung mãn của các cầu thủ.

Tuy nhiên, đối thủ hôm nay của đội chủ nhà là Atletico Mineiro đẳng cấp hơn nhiều. CLB mà Ronaldinho đang đầu quân không còn giữ được phong độ như thời điểm vô địch Copa Libertadores nhưng đây vẫn là tập thể không thể xem thường. Đặc biệt là cựu chân sút AC Milan và Barca: Ronaldinho. “Ro vẩu” từng tham dự giải này năm 2006 cùng Barcelona và đã vào tới chung kết. Ngoài ra có thể kẻ đến tiền đọa Jo và cả tiền vệ kinh nghiệm Gilberto Silva. Rõ ràng, đội khách sở hữu nhiều nhân tố có thể gây đột biến và họ sẽ biết cách giải quyết trận đấu để góp mặt ở chung kết gặp Bayern được chờ đợi.

Dự đoán: 1-3



Phong độ gần đây của Raja Casablanca

Phong độ gần đây của Atletico Mineiro

No comments:

Post a Comment