Sunday, December 1, 2013

20h00 ngày 02/12, Rostov vs CSKA Mosco

Tỷ lệ cả trận: 1.00 *1/2:0* 0.86
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.99 *2 1/2*0.83

Rostov đang có phong độ cực cao trong vòng 1 tháng trở lại đây. Bất bại liên tiếp 4 trận trong đó có 3 chiến thắng mà trận gần nhất là màn hạ knock-out đội đầu bảng Zenit ngay trên sân khách, Rostov luôn có thừa tự tin để giành được một kết quả tốt trong cuộc tiếp đón CSKA. Ngoài ra Rostov còn nhận được sự ủng hộ của lịch sử khi 6 trận đối đầu gần đây trên sân Olimp 2, CSKA bất thắng với 3 hòa, 3 bại.


CSKA đang nắm trong tay quyền tự quyết

Tuy nhiên không phải ngẫu nhiên mà chuyến làm khách gần nhất đến sân Rostov, CSKA được chấp 1/4, trận này họ lại được nhà cái xếp cửa trên ở kèo 1/2:0. Bởi 8 trận gần đây CSKA thua tới 3 nhưng đó là những thất bại trước hai đối thủ mạnh là Man City và Bayern ở Champions League. 5 trận còn lại bao gồm 1 ở Cúp QG và 4 ở giải VĐQG, CSKA toàn thắng. Và ở giải Ngoại hạng Nga, CSKA chỉ còn kém đội đầu bảng Zenit 4 điểm.

Tại Champions League, CSKA đang xếp thứ 3 trên BXH với 3 điểm. Chỉ cần hòa Viktoria Plzen ở loạt trận cuối cùng là họ sẽ có được chiếc vé xuống chơi tại vòng knock-out Europa League. Như vậy nhiệm vụ ở Cúp châu Âu coi như CSKA đã thực hiện xong, giờ là lúc Honda và các đồng đội tập trung cho cuộc chiến giành ngôi đầu bảng với Zenit và các đội bóng trong Top 4. Và những thông tin trước giờ bóng lăn đều ủng hộ CSKA thắng Rostov.

Trở lại với kèo châu Á, lần đầu tiên kèo chấp 1/2:0 được đưa vào cuộc chơi với NHM là vào thời điểm 20h41 ngày 26/11, chọn chủ nhà được 0.92, theo khách được 0.94. Sau 6 lần biến động điểm ăn, đến cuối phiên giao dịch 01/12 kèo khách chấp hòa chủ vẫn được giữ nguyên nhưng điểm ăn cửa chủ nhà đã tăng lên thành 1.00, chỉ số cửa khách giảm xuống còn 0.86. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy cán cân giao dịch đang nghiêng về cửa CSKA.


Dự đoán: 1-2

Thông tin lực lượng
Rostov: Fatullayev và Nemanja Nikolic chấn thương.
CSKA: Aleksandrs Cauna, Vassili Berezoutski, Seydou Doumbia chấn thương; Alan Dzagoev chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến
Rostov-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Rostov-doi-dau

Phong độ gần đây của Rostov
Rostov-phong-do

Phong độ gần đây của CSKA
CSKA-phong-do

No comments:

Post a Comment