Tuesday, December 3, 2013

02h45, ngày 05/12, Swansea vs Newcastle

Tỷ lệ cả trận: 0.87*0:1/4*-0.93
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.81*2 1/2*-0.91

Việc Michu và Bony dính chấn thương cùng một lúc đã ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh hàng công của Swansea. Trong 2 trận gần nhât đoàn quân của HLV Michael Laudrup không cách nào xuyên thủng mành lưới đối phương. Routledge, Vazquez hay Hernandez đều tỏ ra khá non nớt khi tác chiến độc lập và không có sự hộ trợ của hai cầu thủ đẳng cấp kể trên. Vì vậy, trận đấu đêm nay, ông Laudrup chắc chắn vẫn chưa khỏi đau đầu để bố trí các phương án tấn công.

Phong độ của Newcastle là rất ấn tượng

Xét thành tích đối đầu, Swansea cũng chẳng hơn gì Newcastle khi cùng có được 2 thắng, 2 bại và 2 hòa trong 6 lần gặp nhau gần nhất. Không chỉ vậy, “Chích chòe” còn khá tự tin trong chuyến hành quân đêm nay bởi Swansea có thành tích bạc nhược trên sân nhà (hòa 3 và thua 1 trong 4 trận gần nhất).

Về phần đội khách, sau một mùa giải vật lộn với việc trụ hạng, giờ đây Newcastle đã vươn lên mạnh mẽ với một đội hình gắn kết và có chiều sâu. Đoàn quân của Alan Pardew đang khiến cả Premier League choáng váng với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, trong đó họ đánh bại cả Chelsea lẫn Tottenham. Đấy là chưa kể việc cầm hòa Man City trong suốt 90 phút ở League Cup. Thành tích này còn giúp những ai chọn cửa Newcastle thắng kèo 8 trong 10 trận gần nhất.

Với phong độ ấn tượng kể trên và một đội hình gần như mạnh nhất, nhiều khả năng Newcastle sẽ vượt qua Swansea để áp sát tốp 4.



Dự đoán: 1-2

Thông tin lực lượng:
Swansea: Rangel, Michu, Monk và Bony chấn thương. Khả năng ra sân của Britton còn bỏ ngỏ.
Newcastle: Taylor chấn thương.

Đội hình dự kiến:
Swansea (4-3-3): Vorm; Tiendalli, Chico, Williams, Davies; Canas, de Guzman, Shelvey; Routledge, Vazquez, Hernandez.
Newcastle (4-4-2): Krul; Debuchy, Williamson, Collocini, Santon; Sissoko, Cabaye, Tiote, Gouffran; Ameobi, Remy.

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Swansea-vs-Newcastle

Phong độ gần đây của Swansea
Swansea

Phong độ gần đây của Newcastle
Newcastle

No comments:

Post a Comment