Sunday, September 29, 2013

Những WAG nóng bỏng nhất thế giới tennis

1. Andy Roddick



Brooklyn Decker là người mẫu và diễn viên nổi tiếng người Mỹ, đặc biệt với vai trò là phu nhân của cựu số 1 thế giới Andy Roddick. Xuất hiện trong nhiều bộ phim khá đình đám như 'Just Go with It', 'Battleship', 'What to Expect When You're Expecting', Decker vẫn được coi là mỹ nhân đẹp nhất trong số các nàng WAG của làng banh nỉ.

2. Janko Tipsarevic



Biljana Sesevic đã kết hôn với tay vợt người Serbia Janko Tipsarevic nhưng hiếm khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ chồng nhưng cô là động lực để Tipsarevic luôn nằm trong số những tay vợt hàng đầu Serbia.

3. Tomas Berdych


Ester Satorova không phải là người yêu đầu tiên của Tomas Berdych nhưng kể từ khi xuất hiện, cô luôn là tâm điểm trên khán đài mỗi khi tay vợt người Czech thi đấu.

4. Viktor Troicki


Suncica Travica là bạn gái của Viktor Troicki, một trong những người mẫu sáng giá và nóng bỏng nhất tại Serbia. Cô sẽ là người an ủi Troicki rất nhiều sau khi tay vợt người Serbia bị cấm thi đấu vì không tham dự cuộc kiểm tra doping.

5. Roger Federer


Không phải là người mẫu hay ngôi sao điện ảnh nhưng vẻ đẹp của Mirka Federer nằm ở sự hy sinh của người vợ. Cô đã nghỉ thi đấu từ năm 2002 khi mới 24 tuổi vì chấn thương và từ đó luôn theo sát giúp đỡ Federer trong từng chặng đường sự nghiệp.

6. Andy Murray


Kim Sears là bạn gái từ niên thiếu của Andy Murray và nếu thiếu cô thì có lẽ Murray đã không có những thành công như hiện tại.

7. Pete Sampras


Bridgette Wilson là vợ của huyền thoại Pete Sampras. Cô từng là Miss Teen nước Mỹ năm 1990 và xuất hiện trong khá nhiều cảnh nóng trong phim nhưng bây giờ Wilson chỉ tập trung cho gia đình.

8. Rafael Nadal


Maria Francisca Perello là bạn gái lâu năm của Rafael Nadal. Giản dị và không quan tâm tới sự nổi tiếng, Maria luôn là người có thể giúp cho Rafa vượt qua mọi khó khăn.

9. Andre Agassi


Huyền thoại của quần vợt nữ thế giới Steffi Graf hạnh phúc cùng cựu số 1 thế giới và cũng là huyền thoại của quần vợt nam Andre Agassi. Họ có lẽ là đôi vợ chồng sở hữu nhiều Grand Slam nhất với tổng cộng 30 Grand Slam ở nội dung đánh đơn.

10. Novak Djokovic


Bạn gái của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic, Jelena Ristic có vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Cô chuẩn bị sẽ bước lên xe hoa với Nole trong năm tới sau 8 năm hẹn hò. 

No comments:

Post a Comment