Monday, September 23, 2013

Ảnh biếm họa bóng đá tuần qua

 Champions League, khởi tranh tuần qua, như cuộc đua chinh phục lọ mật vàng làm bầy ong trên khắp châu Âu háo hức.
Với thắng lợi 4-1 trong trận derby Manchester, Man City của HLV Pellegrini như chú ngựa phi nước kiệu. Còn Man Utd thì như chú ngựa bất trị, đứng yên, bất chấp nỗ lực kéo trước - đẩy sau của HLV David Moyes và tiền đạo Rooney.

 Với bàn ấn định tỷ số 2-0 trận Chelsea thắng Fulham, John Obi Mikel đã giải cơn khát bàn thắng kéo dài suốt bảy năm ở Ngoại hạng Anh. Một sự kiện lớn như thế, theo Goal, đủ làm người ngoài hành tinh, quỷ sứ và cả những chú lợn thiên thần biết bay phải vui mừng.
Mourinho tự hào ví von Chelsea trẻ trung, giàu tiềm năng của ông hiện tại như "những quả trứng non đẹp đẽ". Nhưng trong trận ra quân vòng bảng Champions League mà thầy trò Mourinho thua 1-2, "những quả trứng" đó bị Basel của tiền đạo Marco Streller bóp vỡ nát.

 Lượt trận đầu vòng bảng chứng kiến cơn mưa bàn thắng mà những Ronaldo, Rooney, Cavani, Edin Dzeko, Cavani... trút xuống lưới các đối thủ của họ.
Những "chú thiên nga" Swansea bay bổng ngay lượt đầu vòng bảng Europa League khi họ "ăn thịt" Valencia 3-0 ngay tại sào huyệt Mestalla của đội bóng này.

No comments:

Post a Comment