Tuesday, September 24, 2013

02h00 ngày 26/9, West Brom vs Arsenal

Lâu nay, Arsenal vẫn xem cúp Liên đoàn Anh như là sân chơi rèn luyện các cầu thủ trẻ. Năm nay cũng không phải là ngoại lệ khi HLV Wenger công khai ý định cất đội hình chính trong chuyến làm khách của West Brom tới đây.


Lần gần nhất West Brom đánh bại Arsenal tại The Hawthorns cách đây đã 8 năm. Từ đó đến nay, sân đấu này từng nhiều lần chứng kiến thầy trò Wenger ca khúc khải hoàn. Nhiều khả năng, kịch bản quen thuộc đó sẽ tái diễn trong cuộc đọ sức tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh sắp tới.

THÔNG TIN
West Brom: Chris Brunt, Shane Long và thủ môn Ben Foster chấn thương. Khả năng ra sân của Steven Reid, Matej Vydra và Thorne còn bỏ ngỏ.

Arsenal: HLV Wenger sẽ sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ ở trận này.

West Brom thua theo châu Á 2/6 trận vừa qua. Arsenal toàn thắng theo châu Á cả 7 trận gần đây.

West Brom không thắng 6/9 trận sân nhà vừa qua. Arsenal toàn thắng cả 10 trận sân khách gần đây ở các giải đấu chính thức.

West Brom thua theo châu Á 9/15 trận sân nhà gần đây. Arsenal thắng theo châu Á 7/8 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn

Trong 15 trận vừa qua của Arsenal, có 13 trận kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. 5/6 cuộc đối đầu gần đây giữa West Brom và Arsenal cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng trận này sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.
Tổng bàn thắng chẵn
Trong 11 trận vừa qua của West Brom, có 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 6/9 trận gần đây của Arsenal cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở trận này.

No comments:

Post a Comment