Tuesday, September 24, 2013

01h45 ngày 25/09, Aston Villa vs Tottenham

Sau chiến thắng 1-0 trước Cadiff City, Tottenham đã lên xếp thứ 2 trên BXH Premier League. Không Gareth Bale, Tottenham vẫn sống tốt đủ để HLV Andre Villas-Boas tự tin tuyên bố "không nhớ tới Bale".
Tính ra, trong 8 trận đấu kể từ đầu mùa, Tottenham thắng đến 7, thua 1 trước Arsenal đang rất thăng hoa. Xét về màn trình diễn, Gà trống rõ ràng đang gây ấn tượng mạnh hơn Man United hay Chelsea. Nhưng về kết quả, những chiến thắng tối thiểu chưa thê khiến NHM của họ có thể hài lòng. 


Tottenham cần chỉnh lại thước ngắm. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu với Cardiff cuối tuần qua, Tottenham đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, tung ra đến 29 cú sút, nhưng cuối cùng, họ chỉ ghi được 1 bàn thắng với cú đánh gót nhạy cảm của Paulinho ở phút bù giờ cuối cùng. Rõ ràng, Villas-Boas cần giúp các học trò của mình chỉnh lại thước ngắm và tận dụng tối đa các cơ hội.

Hàng thủ của Tottenham với những Walker, Dawson, Vertonghen đang vô cùng vững chãi. Tuyến giữa của họ cũng thật đáng mơ ước với một Sandro chuyên càn quét, một mẫu tiền vệ box to box toàn diện như Paulinho và đặc biệt là nhạc trưởng tài hoa Christian Eriksen... Đó là chưa kể đến Holtby hay Sigurdsson. Trên hàng công, AVB đang sở hữu 4 cái tên chất lượng là Defoe, Adebayor, Soldado và Lamela. Tiếc là chưa ai đáp ứng được yêu cầu cả, mà Tottenham thì không thể mãi chờ đợi tuyến tiền vệ làm nhiệm vụ ghi bàn. 

Để góp mặt ở vòng 3 League Cup này, Aston Villa đã có thắng lợi hủy diệt 3-0 trước Rotherham. Khi được chơi trên sân nhà, Aston không dễ bị xem thường. Tiếc là đêm nay, đội bóng mà HLV Paul Lambert dẫn dắt gặp cơn bão chấn thương nặng nề, những cầu thủ không thể ra sân của họ đã lên tới con số 8. Trong đó có hai tiền đạo chủ lực Christian Benteke và Gabriel Agbonlahor. Những cái tên còn lại còn có Charles N'Zogbia, Jorres Okore, Gary Gardner, Ashley Westwood... Bởi thế, khả năng đi tiếp vào vào 4 của Aston Villa là không nhiều.
Đội hình dự kiến:

Aston Villa: Steer – Bacuna, Vlaar, Bennett, Luna – El Ahmadi, Delph, Tonev – Helenius, Albrighton, Kozak.

Tottenham: Friedel – Walker, Dawson, Vertonghen, Naughton, – Sandro, Paulinho, Lamela, Townsend, Holtby – Defoe.

Lịch thi đấu vòng 3 League Cup

Ngày 25/9

1h45

Aston Villa - Tottenham
Hull - Huddersfield
Man City - Wigan
West Ham - Cardiff City
Watford - Norwich City
Southampton - Bristol City

2h00
Fulham - Everton

Ngày 26/9

1h45
Birmingham - Swansea
Man Utd - Liverpool
Newcastle - Leeds Utd
Tranmere - Stoke City

2h00
West Brom - Arsenal


No comments:

Post a Comment