Monday, September 30, 2013

Kinh nghiệm đánh xiên 3

Kinh nghiệm đánh xiên 3 của tôi, thường xuyên ăn, nếu tăng cấp, các bạn có thể ăn xiên 4,5,6... mà vẫn có thể bảo toàn vốn. Tôi chỉ lấy ví dụ đơn giản nhất áp dụng cho xiên 3 với điều kiện các trận thi đấu khác giờ nhau và đảm bảo tại mọi thời điểm chỉ duy nhất có một trận đấu diễn ra.

Đầu tiên bạn chọn ra 3 trận đấu mà bạn tâm đắc nhất về khả năng thắng kèo, bản thân tôi hay chọn trận đầu tiên là cửa dưới (xỉu hoặc được chấp sâu, chọn xỉu ok hơn), còn chọn cửa dưới thì nên chọn kèo được chấp từ 1 hòa trở lên. Trận đầu có ý nghĩa quan trọng tới việc thành bại của xiên. Tại sao lại chọn cửa dưới? bởi lẽ nếu chọn cửa dưới bạn dễ dàng xả điểm để bảo toàn vốn đánh xiên. Nếu như khả năng kèo bạn chọn sắp thua, ví dụ bạn chọn xỉu mà sắp nổ tài thì đợi bóng nửa 1 hoặc rung bạn phi vào đảm bảo gỡ lại vốn và lập tức xây dựng xiên khác, nếu kèo bạn chọn mà thắng (cửa dưới ăn hoặc về xỉu thì 100% xiên của bạn ăn tiền).



Thông thường xiên 3 các bạn ăn khoảng 6,7,8,9 tôi lấy ví dụ là xiên ăn 8 bạn đánh 5tr, nếu ăn thì bạn ăn 40 tr, khi trận đầu đã thắng, bạn đánh 5-7 tr cửa ngược với cửa bạn chọn trong xiên đối với trận thứ 2, nếu cửa bạn trong xiên thắng xiên vẫn sống và bạn thua mất 5- 7tr mà bạn vừa đánh.

Đối với trận thứ 3, bạn đánh 14-18 tr cửa ngược với cửa bạn chọn trong xiên, nếu cửa trong xiên thắng, bạn đương nhiên ăn xiên 40tr nhưng mất đi các cửa bạn đánh ngược ở trận 2 và trận 3 (tổng xả 2 lần khoảng 25tr), như vậy bạn vẫn có khoảng 15-20 tr lãi.
Nếu như ngay ở trận thứ 2 xiên đã thua thi bạn vẫn có lãi 2tr do bạn xả cửa ngược 7tr. Nếu như trận thứ 3 xiên thua, bạn sẽ mất 5tr xiên, 7tr xả cửa 2, như vậy bạn vẫn có lãi 5 or 6tr do trận 3 bạn xả 18tr, như vậy kiểu gì bạn vẫn có lãi, quan trọng nhất là bạn phải chon trận đầu tiên thật sáng suốt, nếu trận đầu tiên thua ngay thì bạn chỉ có thể bảo toàn vốn đánh xiên thậm chí vấn có lãi nếu hoàn cảnh cho phép. Hãy nhớ trận đầu tiên phải chọn cửa dưới để đảm bảo có thể xả khi có biến và các trận đấu không được phép trùng giờ.
Hãy thực hiện đi và tôi tin các bạn sẽ thành công. Phương pháp này có thể áp dụng cho các xiên lớn hơn.


Lưu ý: Các phương pháp cá cược chỉ là tương đối, hãy có trách nhiệm với đồng tiền bạn bỏ ra. Chúc may mắn và thành công.
Nguồn: Internet

No comments:

Post a Comment