Thursday, September 26, 2013

18h00 ngày 27/9, U23 Việt Nam vs U23 Galatasaray

Đội trở về sau gần 2 tuần tập huấn ở châu Âu, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra hài lòng với các học trò. Theo ông Phúc, các cầu thủ U23 Việt Nam đã vận hành khá trơn tru và mạch lạc với sơ đồ 4-1-4-1 và 4-2-3-1 như yêu cầu của BHL. Không tiết lộ cụ thể, nhưng cũng qua cách bài binh bố trận thì có thể thấy, thuyền trưởng của U23 Quốc gia cũng đã “điểm mặt” được 11 cầu thủ sáng giá trong sơ đồ ấy.

Đó là thủ môn Bửu Ngọc ở trong khung thành; Quang Hùng, Thanh Hào, Mạnh Hùng và Ngọc Đức sẽ là bộ tứ vệ trước cầu môn đội nhà. Trong khi đó, khó ai có thể cạnh tranh được vị trí của Văn Quyết và Mạnh Dũng ở hai cánh hàng tiền vệ; Văn Thắng và Vũ Minh Tuấn sẽ đá tiền vệ công trong lúc, Huy Hùng giữ vai trò tiền vệ trụ; hàng công, Hà Minh Tuấn và Hồng Quân là hai sự lựa chọn tốt, nhưng xem ra cầu thủ Việt kiều có ưu thế hơn.

Vì thế mà trong cuộc đọ sức với Galatasaray tối nay, HLV Hoàng Văn Phúc có thể sẽ tiếp tục cho vận hành “cỗ máy” mà ông đã phác thảo để kiểm tra độ tin cậy. Do Huy Hùng đang chấn thương, nên rất có thể, Thanh Hiền sẽ được lựa chọn thay thế. Sở trường là tiền vệ cánh, nhưng cầu thủ của CS.ĐT này có thể đảm nhiệm tốt vị trí tiền vệ trung tâm.

0

HY VỌNG VÀO “QUÂN XANH” 


Để kiểm tra chính xác khả năng bộ khung của U23 Việt Nam, chất lượng của “quân xanh” có yếu tố quyết định. Một khi đối phương quá yếu thì rất khó để HLV Hoàng Văn Phúc có thể kiểm tra trình độ của các học trò một cách xác thực nhất. Thế nên, sau màn trình diễn ấn tượng trên đất Hungary, U23 Việt Nam cần những đối thủ mạnh hơn để nâng dần độ khó.

Vì thế, HLV Hoàng Văn Phúc kỳ vọng, U23 Galatasaray sẽ là một thuốc thử liều cao! Phải  thừa nhận, năng lực của đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn là một ẩn số. Nhưng với truyền thống của một CLB từng gây tiếng vang lớn ở đấu trường châu Âu, có thể đặt niềm tin vào chất lượng của U23 Galatasaray.

Cầu thủ trẻ của Galatasaray được đào tạo bài bản trong 6 năm qua. Trưởng đoàn Fatih Ibradi cho biết, thủ môn Alperen Uysal và tiền vệ Berk Ismail Unsal là 2 tuyển thủ U21 Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, HLV trưởng Orhan Atik tự tin khẳng định, các học trò của ông đủ khả năng đem đến vô vàn khó khăn cho U23 Việt Nam để qua đó, giúp đội chủ nhà rút tỉa được những bài học kinh nghiệm bổ ích trong hành trình hướng đến SEA Games 27. Và đó cũng là mong muốn của chính HLV Hoàng Văn Phúc!



U23 Việt Nam thả lỏng trước trận giao hữu


1 ngày trước trận giao hữu với U23 Galatasaray, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc chủ yếu tập nhẹ thả lỏng. So với lúc mới từ Hungary trở về 2 ngày trước, các cầu thủ đã thích nghi với thời gian lẫn thời tiết ở TP.HCM, nên họ phấn chấn hơn rất nhiều trong buổi tập chiều qua. Ngoài ra, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng hào hứng bởi những buổi tập của đội luôn có đông đảo phóng viên và khán giả tới “tiếp sức” cho họ.



HỌ ĐÃ NÓI 


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- U23 Việt Nam: Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Huy Hùng bị chấn thương
- U23 Galatasaray: có 2 tuyển thủ U21 QG trong đội hình

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U23 VIỆT NAM:
 Bửu Ngọc, Ngọc Đức, Thanh Hào, Mạnh Hùng, Quang Hùng, Thanh Hiền, Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn, Văn Thắng, Mạnh Dũng, Hồng Quân.
 U23 GALATASARAY: Alperen Uysal , SERDAR , Emre Özer , Coşkun , Ömer Faruk , Enes Ekici , Sefa Küpeli , Berk Ismail , Kuzay, Ismail Sari , Okan. 

No comments:

Post a Comment