Monday, July 8, 2013

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa hè


Arsenal trả 30 triệu bảng cho Suarez, Marouane khẳng định Moyes chưa từng muốn có anh, Lewandowski sẽ sang Bayern vào mùa Hè năm sau... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 8/7.
Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa hè ngày 8/7
Fellaini trong một pha tranh chấp với Suarez
>> Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2013

Arsenal chơi trội vì Suarez

Cây viết Chris Bascombe của tờ Telegraph vừa tiết lộ thông tin hết sức giật gân, rằng Arsenal đã đề nghị Liverpool nhượng lại chân sút lắm tài nhiều tật Luis Suarez với phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng.

Mario Gomez đạt được thỏa thuận chuyển sang Fiorentina
Trang chủ của Bayern thông báo, tiền đạo Mario Gomez đã đạt được thỏa thuận cá nhân và sẽ chuyển đến thi đấu cho Fiorentina trong vài ngày tới. Chi tiết của vụ chuyển nhượng này vẫn chưa được hé lộ.

Lewandowski sẽ gia nhập Bayern vào mùa Hè tới
Giới săn tin tiết lộ, M.U và Chelsea đã đánh mất “con cá lớn” Robert Lewandowski vào tay Bayern Munich. Cụ thể, chân sút người Ba Lan sẽ hoàn thành nốt 1 năm hợp đồng còn lại với Dortmund và sau đó chuyển sang Bayern theo dạng tự do. Bù lại Lewandowski sẽ có thu nhập vượt trội ở sân Allianz-Arena do CLB chủ quản không mất phí chuyển nhượng.

Arsenal & Dortmund săn sao trẻ Schalke
Arsenal vừa liên hệ hỏi mua tài năng trẻ Julian Draxler, bất chấp chấp tiền vệ này vừa khẳng định sẽ ở lại Schalke ít nhất là 1 mùa nữa. Dortmund cũng nhắm Draxler về thế chỗ Mario Goetze mới chuyển sang khoác áo Bayern. Hợp đồng của Draxler đến mùa Hè 2018 mới hết hạn.


Julian Draxler

Fellaini phủ nhận liên hệ với Moyes

Tiền vệ Marouane Fellaini tin tưởng thông tin M.U muốn có anh hoàn toàn không có thật, bởi HLV David Moyes chưa từng nói đến chuyện sẽ chiêu mộ anh sau khi chuyển sang dẫn dắt đội bóng thành Manchester.

M.U sắp mất Strootman vào tay Roma
M.U đang rất bàng hoàng trước thông tin mục tiêu của mình là tiền vệ Kevin Strootman (PSV) sắp sửa chuyển sang khoác áo AS Roma với phí chuyển nhượng 15 triệu euro. Được biết, Roma coi Strootman là sự thay thế tương xứng cho đội phó Daniele De Rossi nhiều khả năng sẽ sang chơi cho PSG.

Barca đưa ra đề nghị đặc biệt dành cho M.U
Tờ Sport đưa tin, Barca đang tính đưa ra một lời đề nghị đặc biệt dành cho M.U để lấy Wayne Rooney. Cụ thể, Barca sẽ để bộ đôi Thiago Alcantara, David Villa sang Old Trafford, cộng thêm 4 triệu euro đổi đổi lấy chữ ký của Wayne Rooney.


Wayne Rooney

Baines bất ngờ “mở cửa” với M.U
Không lâu sau khi thừa nhận “hợp cạ” với tân HLV Roberto Martinez, hậu vệ trái Leighton Baines bất ngờ hé lộ khả năng rời Everton sang chơi cho M.U. Người đại diện của Baines thừa nhận thân chủ mình muốn nắm bắt cơ hội đến chơi bóng ở một đội bóng lớn có khả năng đoạt danh hiệu. Trước đó, Everton từng từ chối lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng mà M.U dành cho Baines.

Real lấy áo Kaka dành cho Illarramendi
Theo tiết lộ từ Marca, Real sẽ có chữ ký của Asie Illarramendi  trong tuần này. Dự kiến, tiền vệ đang chơi cho Sociedad này sẽ khoác áo số 8 tại Real. Đây chính là số áo của Kaka và nếu điều này thành hiện thực thì tương lai của ngôi sao người Brazil đang bị đánh dấu hỏi lớn.

Real quyết ngáng đường PSG vụ De Rossi
Real đang tham gia vào cuộc đua giành tiền vệ Daniele De Rossi của Roma với PSG và Chelsea. Mùa Hè năm ngoái, Man City từng đề nghị De Rossi  mức lương khủng 190.000 bảng/tuần nhưng rốt cuộc thương vụ này không thể thành công vào phút cuối.


Daniele De Rossi

Tottenham sắp có “mầm non” của Real
Tottenham nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Jese Rodriguez từ Real với phí chuyển nhượng 10 triệu bảng. Hợp đồng của ngôi sao U20 TBN chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn và anh cũng từng thổ lộ nguyện vọng ra đi do không thể cạnh tranh suất đá chính trên hàng công đầy rẫy sao của Los Blancos.

M.U nhắm “sao” Cagliari thay Ferdinand
M.U đang có định chiêu mộ trung vệ đang thi đấu rất lên chân Davide Astori (Cagliari) để thay thế lão tướng Rio Ferdinand. Astori đã thi đấu rất thành công trong màu áo ĐT Italia ở Confed Cup 2013 và giá của anh lúc này rơi vào khoảng 10 triệu euro. 

Milan từ chối “đề nghị khủng” dành cho El Shaarawy
PCT Adriano Galliani của Milan thừa nhận đội bóng này vừa từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá hơn 30 triệu euro dành cho tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy. Ngôi sao 20 tuổi gốc Ai Cập đã chơi không đúng sức và lép vế trước tân binh Mario Balotelli trong giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua.

Roma bán chủ công để tậu Nani
Roma đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Nani của Man United. Bằng chứng là họ sẵn sàng bán chủ công Osvaldo để lấy tiền đưa ngôi sao người BĐN sang Italia chơi bóng. Theo tờ Corriere dello Sport, Man United sẽ chấp nhận để Nani ra đi nếu nhận đủ 15 triệu euro.

No comments:

Post a Comment