Wednesday, July 17, 2013

Chelsea xác nhận đã hỏi mua Rooney

(BongDa.com.vn) - Không còn là những tin đồn nữa! Ban lãnh đạo Chelsea vừa công khai xác nhận rằng họ đã gửi đến Manchester United lời đề nghị cụ thể với mong muốn có được tiền đạo Wayne Rooney.

Tương lai của Rooney đang là đề tài sôi nổi trên các mặt báo. David Moyes tuyên bố sẽ không bán Rooney, nhưng cũng khẳng định Persie vẫn là tiền đạo số 1 của MU và Rooney sẽ phải cố gắng rất nhiều để được đá chính bên cạnh tiền đạo người Hà Lan. Điều này khiến tiền đạo người Anh không thể bằng lòng. Đó cũng là cơ hội để các đội bóng muốn có anh như Chelsea, Real, Barca, Arsenal tận dụng.

Vào sáng nay, tờ Sportsmail đưa tin Chelsea đã gửi đến M.U lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cộng thêm một trong hai cầu thủ Juan Mata hoặc David Luiz để có được Rooney. Chelsea đã phủ nhận thông tin này nhưng khẳng định họ đã hỏi mua tiền đạo của Man United.

Một thông báo từ Chelsea cho hay: "CLB Chelsea có thể xác nhận việc đã gửi lời đề nghị bằng văn bản tới Manchester United để chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney vào ngày hôm qua."

"Các điều khoản được giữ bí mật. Nó không đúng và hoàn toàn trái ngược với những gì mà báo chí Sydney đăng tải."

"Mức giá chuyển nhượng báo chí đưa ra là sai, chúng tôi cũng không bao gồm việc trao đổi hay cho mượn bất cứ cầu thủ nào giữa Chelsea với Manchester United cả."

No comments:

Post a Comment