Tuesday, July 9, 2013

Tổng hợp các hình thức thanh toán cho poker player

Bước chân vào thế giới poker trực tuyến, một vấn đề mà đa số người chơi mới quan tâm đó là làm sao nạp tiền và rút tiền từ tài khoản poker một cách suôn sẻ. Hiện nay, với sự phổ biến của của các sản phẩm thẻ thanh toán quốc tế (credit/debit card) và các dịch vụ thanh toán trực tuyến (ví điện tử), vấn đề này đã trở nên rất đơn giản.
Một tấm thẻ credit/debit là công cụ đầu tiên cần có để giúp bạn thực hiện các giao dịch. Nếu không có điều kiện phát hành thẻ tín dụng (credit card), bạn có thể chọn loại thẻ ghi nợ quốc tế (debit/prepaid card) với chi phí phát hành thấp và tính thuận tiện trong sử dụng. Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp loại thẻ này với mức phí phát hành chỉ trong khoảng 100,000 VND. Các sản phẩm thẻ như: Visa Debit của EximbankVisa Debit của ACB,Visa Debit của Sacombank… đều là các lựa chọn tốt.
Tương tự như Visa, MasterCard cũng là một thương hiệu thẻ lớn và cũng được nhiều ngân hàng phát hành. Đối với loại thẻ ghi nợ quốc tế/trả trước, mức phí phát hành cũng trong khoảng 100,000 VND. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm thuộc dòng này như: MasterCard Dynamic của ACBMasterCard Debit của AgribankMasterCard mc2 của VPBank.
Khi đã có thẻ Visa/Master bạn có thể nạp tiền vào các dịch vụ ví điện tử để sau đó sử dụng cho việc nạp tiền vào tài khoản poker của bạn. Một trong các ví điện tử nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này là Skrill (Moneybookers). Bạn chỉ cần đăng kí tài khoản miễn phí tại Skrill (Moneybookers) và sau đó có thể sử dụng dịch vụ này cho nhu cầu nạp và rút tiền poker của bạn.
EntroPay cũng là một giải pháp cho việc nạp tiền vào tài khoản poker. Dịch vụ này rất tiện dụng và nhanh chóng với ưu điểm nổi bật là bạn có thể sử dụng thẻ của bất kì ngân hàng nào (ngoại trừ VCB). Bạn chỉ mất ít phút cho toàn bộ quá trình nạp tiền từ thẻ Visa/Master của mình vào EntroPay và sau đó dùng thẻ ảo EntroPay nạp tiền vào tài khoản poker.
Cũng như Skrill (Moneybookers)Neteller là một một dịch vụ ví điện tử uy tín, được hỗ trợ thanh toán tại tất cả các sàn poker lớn hiện nay. Bạn có thể sử dụng Neteller cho việc nạp và rút tiền một cách rất nhanh chóng tại các sàn poker. Tuy nhiên, hiện nay Neteller chưa hỗ trợ tính năng nạp tiền từ thẻ đối với người dùng Vietnam. Với chiều rút tiền, Neteller hỗ trợ việc rút tiền từ tài khoản theo đường sec và chuyển khoản ngân hàng (Wire Transfer).
Webmoney là một dịch vụ ví điển tử và cũng được chấp nhận sử dụng tại rất nhiều sàn poker hiện nay. Tuy nhiên khác với các ví điện tử trên, Webmoney chưa hỗ trợ việc tự nạp tiền vào tài khoản đối với người dùng Vietnam, cho nên để có tiền trong Webmoney bạn cần giao dịch với các exchanger – những người/đại lí mua bán Webmoney tại Vietnam, bạn có thể tìm được các exchanger này trên các diễn đàn trao đổi tiền tệ như Vietmaker.com
- See more at: http://pokerembassy.net/tong-hop-cac-hinh-thuc-thanh-toan/#sthash.zpPe0vr1.dpuf

No comments:

Post a Comment