Thursday, July 18, 2013

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tại sao nên tham gia Chương trình Bestpartners?



Tự do. Bạn là ông chủ của riêng bạn vì bạn có thể làm việc tại nhà.
Không có phí đăng ký và các thành viên là miễn phí. Tất cả những gì bạn cần là trang web của riêng bạn.
Những bước đơn giản và nhanh chóng để tham gia chương trình. Dễ dàng nhận được banners và các liên kết cũng như việc sử dụng các công cụ tiếp thị tiên tiến tốt nhất.
Bạn sẽ kiếm được hoa hồng dựa trên các hoạt động đặt cược của người chơi mà bạn giới thiệu đến BESTPARTNERS. Họ càng chơi, bạn càng có thể kiếm được nhiều. Không có giới hạn về số tiền bạn có thể có.
Thương hiệu BESTPARTNERS có uy tín vững chắc với hơn 18 năm trong ngành công nghiệp game.
Sản phẩm của chúng tôi thì công bằng và hợp lý, chúng tôi thanh toán hoa hồng cho đại lý đúng thời gian.


Chương trình BESTPARTNERS là gì?

Chương trình BESTPARTNERS là một chương trình hợp tác, bạn sẽ kiếm được một khoản hoa hồng dựa trên các hoạt động đặt cược của người chơi mà bạn gọi BESTPARTNERS thông qua các banners và các liên kết trên trang web của bạn. Đây là một cách dễ dàng để tạo thêm thu nhập từ những gì bạn đang có trên trang web của bạn. Khi đăng ký chương trình đại lý và một khi bạn đăng ký một tài khoản đại lý thành công, bạn có thể ngay lập tức kiếm được hoa hồng từ người chơi của bạn.

Có phí tham gia chương trình Bestpartners không?
Bạn sẽ không tốn một xu! Tham gia BESTPARTNERS là hoàn toàn miễn phí. Đơn giản chỉ đăng ký tham gia


Tôi cần làm gì để đăng ký tham gia BESTPARTNERS?
• Trang web của bạn
• Muốn tăng thu nhập của bạn


BESTPARTNERS được đặt và cấp giấy phép ở đâu?

Thương hiệu Bodog Châu Á được cấp phép độc quyền cho Haydock Entertainment.
Haydock đã hoạt động ở châu Á kể từ năm 2006 thuộc thẩm quyền của Gaming Interactive do First Cagayan cấp giấy phép theo quy định pháp luật của nước Cộng hòa Philippines.


Tôi đăng ký tài khoản như thế nào?

Đơn giản chỉ cần bấm vào đây để đến trang đăng ký, thực hiện theo các hướng dẫn để điền vào
mẫu, sau đó nhấn "Xác nhận". Trong vòng vài phút, bạn sẽ nhận được một email xác nhận tài khoản
đại lý với các thông tin bổ sung.

Tôi có thể tham gia ngay cả khi tôi không có trang web riêng của tôi?

Chúng tôi tin rằng có một trang web sẽ là một lợi thế, nhưng chúng tôi cung cấp các liên kết cho bạn để quảng bá thương hiệu của chúng tôi. Nếu bạn có phương pháp hay ý tưởng
khuyến mãi khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi.


Bạn có cung cấp phần thưởng cho các Đại lý đạt thành tích cao không?

BESTPARTNERS có thể có xếp hạng tài khoản của họ để nâng cấp hoặc hạ tùy thuộc
vào thành tích hàng tháng của họ. Hệ thống xếp hạng đại lý của chúng tôi có bốn cấp
độ: đồng, bạc, vàng và kim cương. Tất cả tài khoản đối tác B mới bắt đầu ở cấp độ
Bronze. Đại lý sẽ nhận được một lần duy nhất nâng cấp tiền thưởng và các lợi ích
bổ sung thêm một khi họ được nâng cấp thành công lên hạng cao hơn. Xin vui lòng liên hệ
với quản lý tài khoản để biết thêm thông tin


No comments:

Post a Comment