Wednesday, July 10, 2013

Người đẹp khỏa thân chơi quần vợt

Người đẹp khỏa thân chơi quần vợt
Rhyan Sugden, người từng từ chối cơ hội làm “chuyện ấy” với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa tung ra một bộ ảnh “chết người”, trên sân quần vợt.


Rhyan Sugden vốn là người mẫu ngực trần có tiếng ở Anh, và tên tuổi của công nàng bắt đầu nổi như cồn sau buổi phỏng vấn với The Sun hồi tháng 4.


Số là, Sugden đem chuyện riêng tư giữa mình và Ronaldo ra kể. Cô nàng tiết lộ ngôi sao của Real Madrid từng nhiều lần nhắn tin ve vãn tán tỉnh, gạ gẫm mình nhưng không thành công.

Sự việc được chứng thực sau khi Ronaldo không hề ho he gì về chuyện này, trong khi Sugden bảo rằng cô sẵn sàng ra tòa nếu bị kiện. Từ đó, Sugden bỗng nhiên trở thành người mẫu đắt giá cho các tạp chí 18+ ở Anh.

Mới đây, nhân dịp Andy Murray đem về chức vô địch Wimbledon lịch sử cho nước chủ nhà, sau 77 năm ròng rã chờ đợi, tạp chí Nuts đã nhanh tay liên hệ với Sugden và “cạ cứng” của cô nàng, Rosie Jones để chụp một bộ ảnh khỏa thân đầy khiêu gợi, trên sân quần vợt.

Tất nhiên, Sugden và Jones không dại gì bỏ lỡ hợp đồng béo bở này, còn cánh mày râu lại được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của người từng khiến CR7 “thèm nhỏ dãi” nhưng không làm gì được.


No comments:

Post a Comment