Monday, July 29, 2013

Tin chuyển nhượng ngày 30/7

(Dân trí) - Tottenham đứng trước nguy cơ phải chia tay tiền đạo Emmanuel Adebayor, AC Milan tuyên bố sẽ từ bỏ thương vụ Silvestre, Fulham đang nhắm đến tiền đạo Darren Bent của Aston Villa…

Lyon đã từ chối 2 lời đề nghị liên tiếp lần lượt có giá trị là 6 triệu euro và 8 triệu euro của Newcastle dành cho Bafetimbi Gomis. Vì vậy, Newcastleđang chuyển hướng sang một mục tiêu mới mang tên Loic Remy của QPR, tuy nhiên nếu các bên đạt được thỏa thuận thì Remy cũng chỉ chuyển đến Newcastle theo dạng cho mượn.
 
Emmanuel Adebayor có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng từ mùa tới
Emmanuel Adebayor có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng từ mùa tới
 
Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Liverpool tỏ ra rất quan tâm đến Lorenzo Melgarejo, cầu thủ chạy cánh của Benfica. Sau sự có mặt của Bruno Cortez trong đội hình của đội bóng đến từ Lisbon thì vị trí của Melgarejo càng bị lung lay dữ dội. Chính vì vậy rất có thể Benfica sẽ chấp nhận lời đề nghị nhằm đưa cầu thủ người Uruguay này về với sân Anfield dưới dạng cho mượn của Liverpool. Được biết, quyết định chính thức sẽ được cả 2 CLB đưa ra trong vài giờ tới.
Sau khi tạm dừng kế hoạch chiêu mộ chân sút Osvaldo của Roma vì không đáp ứng được mức giá, Fulham đã quay sang tiếp cận với tiền đạo Darren Bent của Aston Villa. Có thể, lời đề nghị mà Fulham gửi đến Aston Villa sẽ có giá trị rơi vào khoảng 10 triệu euro. Ngoài Fulham thì Newcastle cũng là đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Anh này.
Trong thời gian chờ đợi để biết tương lai của Gareth Bale sẽ được định đoạt như thế nào thì Tottenham đang có nguy cơ mất tiền đạo Emmanuel Adebayor vào tay đội bóng Besiktas. Theo tờ Daily Mirror, Củ tịch của Besiktas Fikret Orman cho biết: “Chúng tôi đang rất quan tâm đến Adebayor, việc chuyển nhượng sẽ được diễn ra trong thời gian tới và chúng tôi sẽ đến London để hoàn thành công việc này”. Trước đó, Besiktas đã bị cáo buộc dính vào một vụ bê bối ở mùa giải 2010-2011. Đội bóng này đã nộp đơn kháng cáo lên CAS tại Lausanne chống lại quyết định bị loại khỏi đấu trường châu Âu.
Gareth Barry lo ngại về tương lai của chính mình tại Etihad
Gareth Barry lo ngại về tương lai của chính mình tại Etihad
Phó chủ tịch của AC Milan, Adriano Galliani cho biết Rossoneri quyết định dừng đàm phán với Matias Silvestre của Inter vì điều này đã góp phần gây chia rẽ hai đội bóng thành Milan. Theo Galliani, AC Milan sẽ tìm kiếm một mục tiêu khác có thể là dưới dạng cho mượn để thay thế Daniele Bonera dính chấn thương mắt cá và sẽ phải nghĩ thi đấu ít nhất là 3 tháng.
West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ Salomon Kalou, cầu thủ hiện đang khoác áo Lille tại Ligue 1. Kalou đã có 6 năm chơi cho Chelsea trước khi gia nhập Lille hồi năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo các chuyên gia cho biết, giá trị của Kalou rơi vào khoảng 2,65 triệu bảng.
Tương lai của Adem Ljajic tại Fiorentina có thể được quyết định trong tuần này khi tiền vệ 21 tuổi ngỏ lời muốn ra đi. Theo HLV Vincenzo Montella tiết lộ thì mặc dù đang đàm phán về bản hợp đồng mới với đội bóng vùng Florence, tuy nhiên sự quan tâm từ Tottenham, Atletico Madrid, Lyon và AC Milan đang bắt đầu khiến Ljajic bị lung lay.
Tiền vệ Gareth Barry của Manchester City thừa nhận rằng anh không hề chắc chắn về tương lai cảu mình tại sân Etihad. Cầu thủ người Anh đang bước vào khoảng thời gian cuối của bản hợp đồng sau khi chuyển đến thi đấu cho The Citizens cách đây 4 năm từ Aston Villa và chưa hề có thông tin sẽ được tái ký hợp đồng. HLV mới của Manchester City Manuel Pellegrini đã nói chuyện với cầu thủ người Anh và cho biết rằng anh vẫn có chỗ trong kế hoạch sắp tới của đội bóng, tuy nhiên, với sự góp mặt của Yaya Toure, Javi Garcia và gần đây là Fernandinho thì việc giành suất đá chính của Gareth Bale có vẻ khó khăn hơn.
Lê Nam

No comments:

Post a Comment