Monday, July 29, 2013

Real sẽ chồng đủ 100 triệu euro mua Gareth Bale

Theo nguồn tin của báo El Confidencial, ngày 6-7/8 tới chủ tịch của Real Madrid và chủ tịch Tottenham sẽ gặp nhau để bàn về “thương vụ 100 triệu euro” mang tên Gareth Bale.


Tờ El Confidencial của Tây Ban Nha cho biết chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã đặt lịch gặp gỡ chủ tịch Tottenham Hotpurs, Daniel Levy để đàm phán về thương vụ Gareth Bale. Nguồn tin này cho biết hai bên sẽ gặp nhau tại Los Angeles, Mỹ và Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales.


Cũng theo El Confidencial, Tottenham sẽ có quyền lựa chọn Angel Di Maria hoặc Fabio Coentrao (hoặc cả hai) để trao đổi. Real định giá Coentrao trong khoảng 15-30 triệu euro, còn giá của Di Maria tối đa là 35 triệu euro. Trong trường hợp Tottenham muốn cả hai, Real sẽ trả thêm 35-40 triệu euro.

Được biết, trước khi chấp nhận thỏa thuận với Real Madrid, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã cố gắng thuyết phục Gareth Bale ở lại bằng cách tăng gấp đôi lương của anh lên mức 9.5 triệu euro/năm, nhưng tiền vệ này vẫn nhất quyết ra đi. Kết quả, ông Levy đành chấp nhận sang Mỹ để đàm phán với Real.

Nếu Real chiêu mộ thành công Gareth Bale, El Confidencial cho biết lương của anh vẫn sẽ được giữ ở mức 9.5 triệu euro/năm và hợp đồng của anh với Real sẽ có thời hạn 6 năm.

El Confidencial là một trong những nguồn tin uy tín nhất về các vụ chuyển nhượng liên quan đến Real Madrid. Còn nhớ cách đây không lâu, khi hầu hết các phương tiện truyền thông ở châu Âu đăng tin cho rằng Gonzalo Higuain sắp gia nhập Arsenal thì tờ báo này khẳng định Arsenal thậm chí còn chưa hỏi mua tiền đạo người Argentina.

Sau đó ít lâu, El Confidencial lại tiết lộ rằng Real Madrid sẽ chỉ bán Higuain với giá 40 triệu euro, và quả nhiên Napoli phải bỏ ra đúng 40 triệu euro mới chiêu mộ được ngôi sao 26 tuổi này.

No comments:

Post a Comment